Chiếc vòng cầu hôn gây “bão” ở Bài hát yêu thích tháng 10

NT, Ảnh: Ngôi sao-Thứ tư, ngày 25/09/2013 07:30 GMT+7

 Với hàng trăm nghìn lượt nghe trực tuyến, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện đang gây “bão” danh sách bình chọn liveshow tháng 10 Bài hát yêu thích.

Trong số hơn 200 ca khúc tham gia đề cử danh sách trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện đã bứt phá giành vị trí số 1 của bảng bình chọn. Chiếc vòng cầu hôn đã nhận được 280 bình chọn của 14 thành viên Hội đồng tuyển chọn và hơn một trăm nghìn lượt nghe trực tuyến từ khán giả yêu nhạc.

Chiếc vòng cầu hôn là một sáng tác kinh điển của nhạc sĩ Trần Tiến nằm trong album cùng tên vừa ra mắt của Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là album nhạc Đỏ đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng sau hàng loạt những ca khúc giải trí trẻ trung, sôi động.

So với những ca khúc nhạc trẻ trước đây, giọng hát và cách xử lý của Đàm Vĩnh Hưng trong Chiếc vòng cầu hôn có sự tinh tế và lắng đọng hơn. Ca khúc cũng nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Nhạc sỹ Phương Uyên cho biết: “Hưng có một trí nhớ phi thường và nhớ tất cả những bài hát trước đây. Tôi thích bài Chiếc vòng cầu hôn với phần phối khí và cách hát đúng mực ở phần đầu. Sự đầu tư nghiêm túc của Hưng cho tôi cảm giác, mình cần phải hoạt động mạnh mẽ hơn gấp 10 lần nữa”.

‘ Đàm Vĩnh Hưng tham dự Bài hát yêu thích

Liveshow Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h ngày 6/10 và được tường thuật trực tiếp trên

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước