Chinh phục tuần 17 – Dấu ấn mạnh mẽ của thí sinh nữ

T.H-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 17:05 GMT+7

Top 3 thí sinh nữ của tuần này

Với chủ đề “Lễ hội”, Chinh phục tuần 17 gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình khi lần đầu tiên có ba thí sinh nữ trực tiếp đối đầu giành ngôi vị quán quân.

Trong cuộc thi tuần này, các thí sinh nữ đã có phần thể hiện khá tốt và đồng đều. Kết thức vòng 1, Trần Mai Phương (Gia Lai) đã giành điểm số cao nhất. Tuy nhiên, Mai Phương đã không may mắn ở vòng 2 khi để vuột mất vị trí đứng đầu cho Bùi Nguyễn Phương Như (Vũng Tàu). Trả lời xuất sắc các câu hỏi trong chủ đề “Trò chơi xuân”, Phương Như đã xuất sắc vượt lên và tạo ra cách biệt điểm số khá lớn với các thí sinh khác.

‘ Top 10 thí sinh tuần 17

‘ MC Thanh Vân xinh đẹp của chương trình Chinh phục

Sau những câu hỏi ở vòng hai, ba thí sinh nằm trong top ba của cuộc thi tuần này gồm Hoàng Mỹ Linh (THCS Phan Chu Trinh, Hà Nội), Lê Phạm Quỳnh Trân (THCS Kim Đồng, Quảng Nam) và Bùi Nguyễn Phương Như (THCS Phước Bửu, Bà Rịa – Vũng Tàu) bước tiếp tới các câu hỏi liên quan tới chủ đề sở trường. Cả ba đã đem tới cho cuộc thi tuần này không khí thi đấu gay cấn và căng thẳng với sự bám đuổi sát nút về điểm số.

‘ Lê Phạm Quỳnh Trân - Á quân tuần 17

Kết thúc vòng ba, bằng việc trả lời đúng một câu hỏi về ngọn đuốc Olympic, Phương Như đã trở thành quán quân tuần tiếp theo có mặt tại trận chung kết sẽ diễn gia vào tháng 6 tới.

‘ Các thí sinh trong hậu trường trước cuộc thi

‘ Giáo sư Biết hết trong câu hỏi trực quan

Một điều đặc biệt của cuộc thi tuần này là lần đầu tiên Chinh phục có sự ganh đua của ba thí sinh nữ ở top đầu, bởi trong 16 tuần thi đấu trước đó, chương trình đã ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ của các thí sinh nam. Câu hỏi đặt ra là sự áp đảo về thế mạnh của các thí sinh nam đang giảm dần hay càng gần chung kết, các thí sinh nữ mới dần bứt phá?

‘ Các thí sinh trong giờ nghỉ giải lao

‘ Bùi Nguyễn Phương Như - Quán quân tuần 17 Chinh phục

Cùng đón xem cuộc thi tuần thứ 19 của chương trình Chinh phục với chủ đề “Ngôn ngữ” vào lúc 21h05, thứ Tư (15/04) trên kênh VTV6 để trả lời cho câu hỏi trên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước