Thí sinh Chinh phục hào hứng với chủ đề Nghệ thuật

T.H-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 16:36 GMT+7

Với chủ đề “Nghệ thuật”, trận đấu tuần số 16 chương trình Chinh phục đã đem đến nhiều cảm xúc cho các thí sinh cũng như khán giả xem chương trình.

Tuần thi thứ 16 khởi động bằng màn giới thiệu rất tự tin và hài hước của 10 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại.

Ở vòng một, các thí sinh sẽ đến với các câu hỏi liên quan tới nhiều bộ môn thuộc lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, điện ảnh, hội họa được khai thác ở nhiều khía cạnh, theo cách rất độc đáo. Các câu hỏi này đôi lúc buộc các thí sinh phải cân nhắc và suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra đáp án.

Đặc biệt, đến với cuộc thi tuần này, giáo sư Biết hết đã đem trường quay món ăn sushi cùng câu hỏi trực quan liên quan đến nghệ thuật ẩm thực. Thử thách này cũng đem lại không khí vui vẻ cho khán giả tại trường quay cùng các thí sinh Chinh phục.

Với các chủ đề sở trường lần lượt là Mặt trăng, cuộc đời và sự nghiệp của Nobel và thiên tài nhạc sĩ Mozart, ba thí sinh Nguyễn Diệp Xuân Quang, Trần Anh Minh, Phạm Bích Trâm là những người đã xuất sắc nhất có mặt ở vòng ba của chương trình.

Tiếp tục lựa chọn giải pháp an toàn ở vòng ba, thí sinh đứng đầu vòng hai - Nguyễn Diệp Xuân Quang đã tiếp tục giành được điểm tuyệt đối khi trả lời các câu hỏi nằm trong chủ đề sở trường của mình. Đồng thời, với việc ghi 2 điểm trong câu hỏi về hóa học cuối cùng đã giúp Xuân Quang trở thành quán quân của tuần 16 đi tới trận chung kết năm.

Hãy cùng điểm lại một số khoảng khắc đẹp của cuộc thi tuần này:

Chương trình Chinh phục phát sóng vào 21h, thứ Tư hàng tuần trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước