Chùm ảnh: Liveshow 2 Sao Mai Điểm hẹn 2014 “cháy” với rock

T.H / Ảnh: Lan Chi-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 07:30 GMT+7

Sau đêm mở màn ấn tượng, tối qua (11/7), 12 thí sinh Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã đem tới cho khán giả bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với những phần trình diễn đủ sức “đốt cháy” trường quay ngoài trời của Đài THVN.

Rock luôn là đêm khó khăn với các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn. Nhưng với sự “lột xác” đầy ngoạn mục trong liveshow vừa qua, top 12 đã gây bất ngờ thú vị không chỉ cho chính Hội đồng nghệ thuật mà còn đem lại cho khán giả Hà Nội một đêm nhạc tuyệt vời.

Tuy nhiên, nhận xét những phần thi này, các thành viên Hội đồng nghề thuật đều cho rằng, điều mà các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn năm nay còn thiếu đó là khả năng giải phóng hình thể để có sự giao lưu nhiều hơn với khán giả. Ngoài ra, ở tuần này, một số ca sỹ dù hát đúng kĩ thuật nhưng những điểm nhấn hoặc những cao trào trong bài hát chưa được phát huy và thể hiện hết khiến phần trình diễn còn bị đều đều và không tạo được sự “máu lửa” vốn có của rock.

Bên cạnh những hạn chế, một điểm cộng cho đêm liveshow vừa qua được dành cho ban nhạc và nhóm bè. Họ đã góp phần không nhỏ trong việc giúp một số thí sinh phát huy tối đa hiệu quả phần thi của mình. Tiết mục Thu do Nguyễn Anh Phong thể hiện chính là một minh chứng cho điều này.

Mời quý vị và các bạn cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của đêm liveshow vừa qua trong bộ ảnh dưới đây:

‘ MC Danh Tùng và Mỹ Lan cực “chất” với trang phục theo phong cách rock

‘ Bắt đầu liveshow tuần thứ hai, top 12 có màn ra mắt khán giả

‘ Đỗ Thanh Ngọc đã trở thành thí sinh có số lượng bình chọn từ khán giả nhiều nhất trong tuần qua

‘ Là thí sinh mở màn trong đêm liveshow, Hà Minh Tiến đã có sự khởi động khá nhẹ nhàng với ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi

‘ Tuy nhiên, NSƯT Thanh Lam cũng góp ý rằng do Minh Tiến đã dồn hết sức cho phần đầu nên phần kết chưa thực sự ấn tượng và không đánh thức được trái tim của khán giả.

‘ Lựa chọn ca khúc Hồ Gươm sáng sớm, cựu thí sinh The Voice đã không có phần trình diễn thành công khi để lộ sự thiếu tự tin khi hát

‘ Tuần này, Trần Thị Hằng đã cho thấy sự tiến bộ khi thể hiện ca khúc Thềm nhà có hoa

‘ Sở hữu chất giọng cực chất, đầy lửa nhưng điều cô gái này thiếu đó là sự kết nối cùng khán giả khi trình diễn

‘ Đến với phong cách rock, Trần Ngọc Vũ đem đến đêm liveshow một ca khúc do chính anh sáng tác - Đánh thức giấc mơ. Phần thi được đánh giá là vừa sức với anh.

‘ Không thể hiện phong độ như tuần trước, ở liveshow thứ hai này, Phạm Thị Hà My dường như thiếu “nhiệt” hơn khi trình diễn ca khúc Đừng ngồi yên trong góc tối. Chính vì thế mà phần trình diễn này cũng không được đánh giá cao.

‘ Tuần này, màn "tung hứng" giữa các thành viên Hội đồng nghệ thuật cũng khiến trường quay trở nên náo nhiệt hơn

‘ Tiếp tục là thí sinh được đánh giá cao ở Sao Mai Điểm hẹn năm nay, Nguyễn Thị Thủy đã có một màn trình diễn hoàn hảo với ca khúc Tạm biệt. Từ sự tập trung trong từng vũ điệu đến cách xử lý từng đoạn cao độ của bài hát, Nguyễn Thị Thủy đã chinh phục được khán giả.

‘ Nguyễn Anh Phong có lẽ là thí sinh đã có sự bứt phá ấn tượng nhất tuần này qua ca khúc Thu.

‘ Phần trình diễn của anh đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, trong đó có một khán giả đặc biệt là bà của Anh Phong (ngoài cùng bên trái)

‘ MC Danh Tùng khuấy động khán giả

‘ Lựa chọn ca khúc Ngượng ngùng, Hồng Ngọc chưa thực sự thành công trong tiết mục ở tuần này khi bị Hội đồng nghệ thuật chê vì thiếu nhiệt

‘ Lê Vũ Bình cũng trở thành một điểm sáng của đêm thi tuần này. Thể hiện ca khúc Tiếng đêm, anh đã nhận được nhiều lời khen của Hội đồng nghệ thuật.

‘ Trình diễn ca khúc Viết tình ca của tác giả Tạ Quang Thắng, Thanh Ngọc đã tiếp tục cho thấy bản lĩnh tự tin trong cách sử lý ca khúc

‘ Sở hữu chất giọng đầy nội lực, tuy nhiên với ca khúc Nhìn lại, Bùi Thị Thùy Trang lại để lộ khá nhiều yếu điểm trong phong cách trình diễn

‘ Có lẽ, Ngô Thanh Huyền chính là cái tên nổi bật nhất trong đêm liveshow tuần này. Thể hiện ca khúc Lột xác của Nguyễn Hải Phong, quán quân nhạc nhẹ Sao mai 2013 đã hoàn toàn trở thành một rocker trên sân khấu đêm liveshow.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước