“Chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê và Võ Hạ Trâm xinh tươi đón Tết

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 14:47 GMT+7

2 nữ ca sỹ tham dự Chinh phục đỉnh cao đã cùng nhau tạo dáng trong bộ ảnh mới mang đậm không khí Xuân 2014.

Trong số các ca sĩ nữ tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao thì Ngọc Khuê và Hạ Trâm là hai giọng ca được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nếu như đàn chị Ngọc Khuê sở hữu chất giọng cao vút cùng với kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện thì cô em út Võ Hạ Trâm cũng không kém cạnh. Với kiến thức 7 năm được học tập tại trường Nhạc viện, Hạ Trâm là một trong những gương mặt luôn tạo được sự bất ngờ cho Ban Giám khảo và khán giả xem chương trình.

Trong 3 liveshow vừa qua, Ngọc Khuê là thí sinh liên tiếp chọn những ca khúc Aria rất khó thể hiện để thử sức mình. Ngọc Khuê chia sẻ muốn chọn con đường chông gai nhất để vượt qua bằng chính khả năng của mình. “Đã là cuộc chơi thì tôi không ngại khó khăn hay bất kì chướng ngại vật nào. Tôi muốn trải nghiệm với những ca khúc cổ điển nhiều hơn, cách hát và cách biểu diễn của tôi đa phần cũng theo khuynh hướng này”- Ngọc Khuê nói.

Còn với Võ Hạ Trâm, so với ba ca sĩ đàn chị thì tuổi nghề của cô còn khá trẻ nhưng Hạ Trâm lại là thí sinh được đánh giá rất cao về nội lực toát lên từ giọng hát. Bên cạnh đó, những động tác vũ đạo chuyên nghiệp trong liveshow 3 vừa rồi với ca khúc trong vở nhạc kịch Chicago đã khiến khán giả rất phấn khích và dành những tràng pháo tay cỗ vũ cuồng nhiệt. Hạ Trâm hứa hẹn sẽ là gương mặt tiềm năng trong sân chơi Chinh phục đỉnh cao.

Nhân dịp năm mới sắp Tết, Ngọc Khuê và Hạ Trâm đã có những khoảnh khắc vui tươi đón xuân. “Chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê duyên dáng trong chiếc áo dài còn “nàng tiên cá” Hạ Trâm trong sáng, tươi vui trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Hãy ngắm những hình ảnh mới của 2 nữ ca sỹ trong những ngày giáp Tết:

‘ Võ Hạ Trâm khoe dáng trong chiếc váy trắng tinh khôi

‘ "Chuồn chuồn ớt" tạo dáng ở vườn hoa

Liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật (16/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước