Chuyên gia lên tiếng vì Bùi Anh Tuấn hát hay cúi mặt

NT, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 12/01/2014 07:14 GMT+7

Ca sỹ Bùi Anh Tuấn tập luyện cùng chuyên gia

8 ca sĩ chương trình Chinh phục đỉnh cao đã có buổi tổng duyệt trước khi đến với liveshow 2 diễn ra vào tối nay (12/1). Họ đã làm việc với tinh thần hết mình nhằm hoàn thiện tốt nhất bài hát với chủ đề Bán cổ điển trong đêm thi thứ 2.

Trong buổi tập này, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã bị chuyên gia nước ngoài liên tục có những góp ý về phong thái trình diễn khi anh liên giữ thói quen cúi mặt xuống và hát. Chuyên gia Ivaylo Mihaylov cho biết: “Tôi thấy khi hát cậu không nên cúi mặt quá nhiều. Cậu nên thể hiện sự tự hào và nét biểu cảm nhiều hơn trên gương mặt, nhập tâm cảm xúc vào từng câu, từng lời bài hát để đạt đến sự thăng hoa nhất”.

Khi được hỏi về vấn đề này, Bùi Anh Tuấn chia sẻ rằng: “Thực sự đó là thói quen khó bỏ của Tuấn. Những lời chuyên gia góp ý Tuấn sẽ ghi nhận và sẽ tập thay đổi dần thói quen này để hoàn thiện tốt nhất từ giọng hát cho đến phong cách biểu diễn. Tuấn sẽ hát hết bằng chính những cảm xúc từ trái tim khi biểu diễn trên sân khấu”.

Ngoài những tiết mục thi của 8 ca sĩ thì trong đêm thi tuần này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức vở kịch Chicago phiên bản Việt - vở diễn tốt nghiệp khoa Đạo diễn, đại học Sân khấu&Điện ảnh Tp.HCM của Nguyễn Khắc Duy.

‘ Ngọc Oanh và Nathan Lee tạo dáng xì tin

‘ Hoạ mi Khánh Linh

‘ Ngọc Khuê

‘ Kasim Hoàng Vũ

Liveshow 2 chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra vào lúc 21h, hôm nay (12/1) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước