CNN, NBC đua nhau làm phim về Hillary Clinton

Song Anh-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 16:14 GMT+7

 Kênh truyền hình CNN và Đài NBC đồng thời ra thông báo sẽ làm phim về cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Rodham Clinton.

Theo đó, CNN sẽ thực hiện một phim tài liệu về cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Rodham Clinton. Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2014 và được chiếu ở các rạp trước khi phát trên kênh CNN. Đảm nhiệm vai trò đạo diễn của phim là Charles Ferguson, người đã giành giải Oscar cho phim tài liệu Inside Job về sự tham nhũng ở mảng dịch vụ tài chính, nguyên nhân gây ra cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2007-2008.

‘ Kênh CNN cho biết, đơn vị làm phim sẽ hoạt động độc lập mà không chịu ảnh hưởng hay bị biên tập bởi kênh này.

Thời gian này, đề tài về người phụ nữ từng là Ngoại trưởng, Đệ nhất phu nhân, ứng cử viên Tổng thống Mỹ năm 2008 được các kênh truyền hình đặc biệt quan tâm bởi có thông tin bà sẽ tiếp tục tranh cử Tổng thống lần 2 vào năm 2016.

Ngoài CNN, Đài NBC cũng vừa thông báo sẽ thực hiện một bộ phim dài 4 phần về bà Clinton, do diễn viên Diane Lane thủ vai chính. Đây thực sự là đối thủ đáng gờm đối với CNN bởi phóng viên Jake Tapper của Đài NBC đã rục rịch xử lí thông tin và thu thập tài liệu cho bộ phim này.

Anh cho biết, có rất nhiều khó khăn khi thực hiện một phim về nhân vật có thực, nhất là khi đó lại là người phụ nữ có tầm ảnh hưởng trên thế giới. Anh cũng quả quyết rằng, NBC sẽ đảm bảo cái nhìn chân thực và công bằng về cựu Ngoại trưởng Mỹ trong bộ phim này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước