Con gái Hồng Vân lần đầu diễn xuất trong phim Những kẻ hai mặt

VTV Kết nối-Thứ ba, ngày 27/05/2014 17:14 GMT+7

Những kẻ hai mặt - bộ phim thuộc thể loại hình sự đang phát sóng trên VTV3 vào lúc 15h30 thứ 7, Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 10/5.

Những kẻ hai mặt là bộ phim kể về câu chuyện án oan trong 20 năm phải ngồi tù của chàng sinh viên tên Vũ – vừa mới ra trường đã bị một người phụ nữ tên Cầm mua chuộc và gài bẫy vào vụ mưu sát chồng.

‘ Trung Dũng vào vai Vũ - kẻ bị án oan.

Trong suốt 20 năm ngồi tù, Vũ âm thầm lên kế hoạch để trả thù những kẻ đã đưa anh vào vòng lao lý. Những vụ án mạng liên tiếp đã xảy ra với dòng chữ: “Kẻ bị án oan”. Theo ngày tháng lòng thù hận khiến Vũ càng lấn sâu vào tội ác, không tha thứ cho những người đã giết, anh còn bắt những người thân của họ phải gánh chịu.

‘ Theo đạo diễn, NSƯT Tất Bình, kịch bản phim không dựa theo cuộc đời của một nhân vật nào ở ngoài đời thực và cũng không ám chỉ bất kì ai. Phim được xây dựng với hy vọng đưa được nhiều thông điệp đầy ý nghĩa nhân văn tới khán giả: "Không thể dùng cái ác để trị cái ác".

Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên dày dạn kinh nghiệm. Vào vai người phụ nữ độc ác – Cầm là NSND Hồng Vân. Vai nam chính Vũ được đạo diễn tin tưởng giao cho diễn viên Trung Dũng, với kinh nghiệm của mình, anh đã lột tả được hết diễn biến nội tâm của một người ôm lòng thù hận suốt 7 nghìn ngày.

‘ Diên viên Hồng Vân vào vai người phụ nữ độc ác - Cầm.

Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của Hồng Châu – con gái Hồng Vân. Lần đầu tham gia diễn xuất nhưng Hồng Châu được đạo diễn tin tưởng giao hai vai, Cầm thời trẻ và Kiều con gái của bà Cầm ở thời hiện tại. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, cô được đạo diễn đánh giá rất cao.

‘ Bộ phim còn có sự góp mặt của Hồng Châu - con gái Hồng Vân.

34 tập phim Những kẻ hai mặt của đạo diễn – NSUT Tất Bình đang phát sóng lúc 15h30 các ngày thứ 7, Chủ nhật trên VTV3, bắt đầu từ 10/5.

Mời quý vị và các bạn theo dõi clip sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước