Bước vào thế giới của các vũ công cùng "Vũ điệu sống"

H.H-Thứ hai, ngày 26/05/2014 17:20 GMT+7

Cuộc sống, sự nghiệp của các vũ công và những vũ điệu lôi cuốn của họ có sức thu hút mạnh mẽ đối với khán giả. Tuy nhiên, ở mảng phim truyền hình, việc khai thác sâu về bộ môn nghệ thuật đang được yêu thích này vẫn còn khá dè dặt.

Bộ phim truyền hình mới dài 38 tập sẽ lên sóng từ giữa tháng 6 mang tên Vũ điệu sống không tập trung vào đối tượng là các vũ công chuyên nghiệp cũng như không hứa hẹn gây sốt bởi các vũ đạo bắt mắt, dàn dựng công phu như những gì khán giả thường nghĩ về dòng phim này.

Phim chọn nhân vật là những người đến với múa từ những lý do đơn giản như… giảm béo, họ chưa có dịp bước tới các sân khấu chuyên nghiệp mà mưu sinh kiếm sống, theo đuổi niềm đam mê ở những tụ điểm nhỏ, những quán xá bình dân.

Ở sân khấu nhỏ như thế nhưng các vũ công vẫn phải đối diện với rất nhiều phức tạp, cám dỗ mà chỉ cần một bước sai lầm là không tránh khỏi trả giá.

‘ Con đường lập nghiệp của các vũ công nhiều chông gai và khó khăn

Để thuyết phục khán giả với các phần trình diễn múa, đoàn làm phim đã mời Lê Hà, một giáo viên kiêm diễn viên múa đảm nhận vai nữ chính Mai Khanh – cô gái dám sống, dám theo đuổi đến tận cùng niềm đam mê của mình. Lê Hà cũng là gương mặt được yêu mến từ bộ phim truyền hình Những đứa con biệt động Sài Gòn. Nữ diễn viên Thúy Diễm để vào tốt vai bạn của Mai Khanh cũng phải bỏ ra hàng tháng trời tập luyện các vũ đạo cho nhuần nhuyễn.

‘ Thúy Diễm lột xác làm vũ công

Âm nhạc có thể coi là điểm mạnh của Vũ điệu sống được đầu tư, chau chuốt ăn ý với các tiết mục biểu diễn. Tuy nhiên phần biên đạo cho các tiết mục biểu diễn trong phim vẫn còn chờ sự đánh giá, đón nhận từ phía khán giả. Ngoài ra, câu chuyện phim không chỉ gói trọn vào nghệ thuật múa mà đặt ra nhiều vấn đề về nghệ thuật biểu diễn nói chung. Ở đó có khát vọng, hào quang nhưng cũng có những góc tối, sự đánh đổi không dễ dàng. Và như thường lệ, tình yêu giữa các nhân vật luôn là điều được các bộ phim truyền hình tập trung thể hiện.

‘ Minh Luân đảm nhận vai một anh chàng say mê các vũ điệu và cô vũ công xinh đẹp Mai Khanh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước