“Con thuyền số phận” hứa hẹn hấp dẫn đến tập cuối cùng

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 09:42 GMT+7

Dựa trên một cốt chuyện hay, trải dài theo hành trình một đời người với nhiều biến cố phức tạp, Con thuyền số phận - bộ phim tâm lý xã hội sắp lên sóng VTV1 hứa hẹn hấp dẫn đến tập cuối cùng.

Đan xen giữa quá khứ và hiện tại, giữa nhiều tình huống hấp dẫn cùng những cảnh quay lãng mạn, được dàn dựng dưới sự kết hợp giữa NSƯT Trần Quốc Trọng và đạo diễn trẻ Trần Trọng Khôi, Con thuyền số phận hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả đến tập cuối cùng.

Con thuyền số phận là bộ phim xoay quanh cuộc đời và số phận của Cường - Phó Giám đốc Tập đoàn xây dựng Phan Huy. Cường lấy Vân, chính là cô con gái duy nhất của Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Phan Huy.

Đảm nhiệm nhân vật chính là Hồng Đăng. Vào vai Cường, Hồng Đăng phải thể hiện hai nhân cách khác nhau, một Quang trẻ tuổi ngây ngô nhưng cũng bất cần dẫn đến phạm tội và một Cường già dặn, đầy tính toán.

Hai tính cách biểu hiện cho hai trạng thái ứng xử với cuộc sống là một khó khăn mà không phải diễn viên nào cũng có thể làm tốt, nhất là trong một bộ phim dài tập.

Không những phải thể hiện hai tính cách tại hai thời điểm của nhân vật, Hồng Đăng còn phải làm nổi bật sự giằng xé phức tạp trong tâm lý, sự phát triển nội tâm nhân vật khi phải che giấu quá khứ và lựa chọn vỏ bọc của người khác để sống.

Đóng cặp với Hồng Đăng là diễn viên trẻ Lê Trang. Lần đầu thử sức với phim dài tập, lại là một vai diễn có nhiều diễn biến nội tâm phức tạp, vì thế, Trang cũng gặp không ít khó khăn. Song, với sự giúp đỡ của đồng nghiệp và đạo diễn, Trang cũng đã làm tròn vai diễn của mình.

Gần một năm kể từ khi bắt đầu bấm máy và ghi hình tại nhiều địa điểm khác nhau, đoàn làm phim Con thuyền số phận của đạo diễn trẻ Trần Trọng Khôi đã hoàn tất bộ phim.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Con thuyền số phận lên sóng VTV1 từ ngày 20/5 hy vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều thông điệp ý nghĩa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước