Hé lộ hình ảnh phim mới sắp lên sóng VTV1 – Con thuyền số phận

NT-Thứ ba, ngày 06/05/2014 10:58 GMT+7

Một câu chuyện về tình yêu, cuộc sống với những ân oán, tình thù và mang thông điệp nhân văn ý nghĩa sẽ có trong Con thuyền số phận – phim mới sắp lên sóng trên VTV1.

Con thuyền số phận dài 24 tập với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Hồng Đăng, Trang Lê, Quỳnh Hoa, Thiện Tùng… sẽ lên sóng VTV1 trong tháng 5.

Con thuyền số phận là câu chuyện trải dài theo hành trình một đời người với nhiều biến cố phức tạp. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là Cường - làm việc trong tập đoàn xây dựng Phan Huy và đã để lại ấn tượng mạnh cho đồng nghiệp qua sự nỗ lực làm việc và ý chí vượt khó. Cường bất ngờ chiếm được trái tim của con gái ông chủ tập đoàn. Một đám cưới như mơ diễn ra và chính thức sắp đặt Cường vào một danh phận mới, vừa là Phó Giám đốc kiêm phò mã của ông chủ tập đoàn Phan Huy.

Nhưng không ai dự tính hết những ngã rẽ trong cuộc đời và Cường cũng vậy. Anh gặp lại Đan - nữ giám đốc của một công ty thời trang. Từ đây, những mối quan hệ bí mật trong quá khứ và lớp vỏ bọc thân phận của Cường dần hé lộ. Cả gia đình vợ và mọi người trong tập đoàn Phan Huy không thể tin được: một Phó Giám đốc thành đạt lại là kẻ trốn chạy tội ác, bị pháp luật truy đuổi.

Tình cũ - người nắm giữ mọi bí mật về tội lỗi của Cường trong quá khứ chính là Đan. Bắt đầu từ sự lo sợ, đến sự ngại ngùng khi gặp lại Đan và vượt qua rào cản gia đình, sự éo le trong tình cảm, Cường ngoại tình với Đan. Cường sống cùng lúc hai vỏ bọc: một doanh nhân lịch lãm, biết điều tiết các mối quan hệ làm ăn, tỉnh táo kiếm tiền từ những dự án bất động sản và một tình nhân sống trong sự ám ảnh về tội ác, mưu mô thủ đoạn.

Nhưng sự giả dối nào rồi cũng bại lộ, mối quan hệ nào không xuất phát từ tình cảm chân thành đều tan vỡ. Sau khi nhận ra Cường đã bỏ rơi mình, Đan biết mình không thể giành lại Cường từ tay người phụ nữ khác nên tìm mọi cách trả thù. Nhưng vì không dám đối diện với sự thật, phần vì nỗi ám ảnh tội lỗi trong quá khứ, Cường đã liên tiếp phạm sai lầm.

Phim khép lại với một bi kịch về sự trả giá cho số phận của Cường, nhưng kết thúc đó khiến người xem tin rằng: khi Cường đủ dũng cảm để đối mặt với sự thật, chấp nhận được sống thật với thân phận của mình thì anh sẽ có cơ hội tạo dựng lại được hạnh phúc và sự bình yên cho cuộc đời.

Trước khi phim lên sóng VTV1, quý vị hãy xem những hình ảnh mới nhất trong Con thuyền số phận:

Con thuyền số phận sẽ phát sóng 20h30 trên VTV1 vào thứ 2, 3, 4 bắt đầu từ ngày 20/5.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước