Cuộc chiến sống còn của thí sinh Ngôi sao Việt

CA-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 15:58 GMT+7

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thứ hai - thử thách nhóm, top 8 Ngôi sao Việt sẽ bước vào cuộc tranh đấu quyết định với phần thi đối đầu để loại 1-1.

Sang Hàn Quốc đào tạo được hơn một tháng, top 8 Ngôi sao Việt đã có nhiều thời gian hơn để hiểu nhau, nhưng nhiều mâu thuẫn từ đây cũng đã xuất hiện và các thí sinh không ngại ngần nói ra điều này. Diệu Linh, thí sinh có giọng hát rất yếu nhưng luôn luôn nhận được ưu ái của các giám khảo bị Minh Dũng chê khó chơi bởi “chỉ cần vô cớ chạm mặt hay dẫm chân thì chị Diệu Linh đều để bụng”. Chính thí sinh này cũng tâm sự không hiểu tại sao Diệu Linh lại ghét mình đến thế.

‘ Diệu Linh - Minh Dũng

Đáp trả những công kích của Minh Dũng, Diệu Linh không hề giấu diếm cảm xúc thật của mình khi nói thẳng mình không thích thí sinh này. Từ lúc sang Hàn Quốc đến giờ thì Minh Dũng là người duy nhất Diệu Linh không thích.

‘ Thu Giang, Diệu Linh, Thúy Vy

Hai cô gái cuốn hút nhất của Ngôi sao Việt – Thúy Vy và Thu Giang cũng có những biểu hiện không bằng lòng với nhau trong cuộc thi. Trong một buổi đi spa thư giãn, Thúy Vy không ngại ngần coi mình là lọ lem còn Thu Giang là dì ghẻ. Cô gái xinh đẹp này cũng thành thật cho hay, ngay từ đầu hai người đã cạnh tranh với nhau rất nhiều và Thúy Vy nuôi tham vọng sẽ biến Thu Giang trở thành người thất bại.

Trong tập 13 sẽ phát sóng tối 7/6 trên VTV3, các thí sinh sẽ chia làm 4 đội để thi đấu, người nào kém hơn sẽ bị loại.

Vừa là đối thủ, vừa là đồng đội nhưng lại mang trong lòng những định kiến, khó chịu về nhau, liệu top 8 sẽ có một phần hát đôi thực sự hấp dẫn?

Các giám khảo sẽ thẳng tay loại thí sinh trong tập này là ca sĩ – nhà sản xuất Mario, nhạc sĩ tài năng Hwang Hyeon Chang và giám khảo đến từ Việt Nam – Biên đạo John Huy Trần.

Một số hình ảnh mới nhất của các thí sinh Ngôi sao Việt:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước