Cuộc đua kỳ thú 2014 – Tập 18: Đội Vàng may mắn thoát hiểm lần 2

CA-Chủ nhật, ngày 17/08/2014 23:05 GMT+7

Về đích với vị trí cuối cùng, tuy nhiên đội Vàng của người mẫu Huyền Trang và NTK An Đinh một lần nữa lại may mắn khi đây là chặng đua không bị loại.

Tập 18 tiếp tục với nhiệm vụ Vượt Rào của chặng đua thứ 9 - “Ai thích dĩa bay?”, trong đó thành viên thực hiện phải tập bắn súng và bắn trúng 5 đĩa bay trên tổng số 15 lượt bắn. Các thành viên đều chưa có kinh nghiệm bắn súng nên việc làm quen với một khẩu súng mới và nhắm bắn các mục tiêu di động không hề dễ dàng.

‘ Ở thử thách này, ba cô gái ở đội Hồng, Cam và Vàng là người thực hiện Vượt rào. Trang Trần đội Cam đã rất may mắn khi ở lần đầu tiên bắn súng cô đã bắn trúng 5 đĩa bay, Hương Giang và Huyền Trang thì gặp một chút lúng túng lúc đầu.

 

 

Ở thử thách tiếp theo, thành viên các đội đua phải mặc đúng bộ trang phục cưới truyền thống Hàn quốc, sau đó phải cùng nhau xay gạo và tập hát ca khúc nổi tiếng trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Dae Jang Geum.

‘ Ở nhiệm vụ mặc trang phục cưới truyền thống của xứ sở Kim Chi, các cô gái đều khá thích thú khi được mặc hanbok và trang điểm giống cô dâu Hàn Quốc. Hương Giang chia sẻ cô rất thích hanbok và từng mong có cơ hội được mặc một lần, trong khi đó Trang Trần đội Cam cũng trở nên nữ tính hơn khi hóa thân thành cô dâu xứ Hàn.

 

 

Bước sang thử thách học thuộc bài hát, Hương Giang là thành viên thực hiện xuất sắc nhất khi chỉ trong lần đầu tiên, cô đã thuộc lời và hát đúng nhạc. Trong khi đó, Kiwi Ngô Mai Trang bị mất tập trung và phải đến lần thứ 2 mới thực hiện thành công nhiệm vụ này.

‘ Giữ vững vị trí đầu tiên là đội Xanh Dương của vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, đội Cam của Trang Trần và Hiếu Nguyễn đã vươn lên vị trí thứ hai. Dù cả hai đội đều bị phạt 30 phút vì đã phạm luật nói chuyện trong khi đếm số hiện vật đá trong bảo tàng nhưng điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến thứ tự về đích.

 

 

‘ Điều mà nhiều khán giả chú ý nhất chính là việc đội Hồng đã để quên một mật thư và phải quay lại tìm mật thư trong suốt hành trình của mình ở chặng đua này. Việc đánh mất mật thư đã từng là sai lầm khiến hai đội Xám và Xanh lá bị loại ở hai chặng đầu tiên, và sai lầm này thực sự lặp lại ở đội Hồng.

 

 

Cả hai suýt nữa đã phải trả một giá đắt khi cuộc đua đang bước vào những chặng đua quyết định. May mắn nhớ được để quên mật thư ở thử thách ngay trước đó, do quãng đường không quá xa với điểm về đích, đội Hồng đã nhanh chóng tìm lại mật thư và về đích thứ 3. Đội Vàng của Huyền Trang và NTK An Đinh về đích cuối cùng, tuy nhiên may mắn lại đến với họ một lần nữa khi đây là chặng đua không bị loại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước