Cuộc đua kỳ thú: 9 đội ráo riết tập luyện cho chặng đua quyết liệt phía trước

CA-Thứ ba, ngày 27/05/2014 14:37 GMT+7

Chỉ còn chưa đến một tháng nữa, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ chính thức được phát sóng. 8 đội đua mới đã rất sẵn sàng cho các thử thách đầy cam go và quyết liệt đang chờ đợi họ phía trước.

Các tay đua được lựa chọn năm nay mang đến những sở trường, cá tính khác nhau và sự kết hợp giữa họ sẽ tạo thành các đội đua với những sắc màu riêng.

Đội số 1: Xanh Dương – Kiwi Ngô Mai Trang và chồng Đỗ Hoàng Dương

Mang màu sắc của đội quán quân năm ngoái, cựu người mẫu, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang tự tin sẽ làm nên chuyện trong cuộc đua năm nay khi kết hợp cùng chồng cô, doanh nhân Đỗ Hoàng Dương trong đội đua mang màu Xanh dương.

Cùng có chung niềm đam mê với du lịch khám phá, hai vợ chồng từng dành 15 ngày để thuê ô tô và tự lái vòng quanh nước Úc cũng như từng đến nhiều nước khác nhau trên nhiều châu lục, trong đó riêng chồng của Ngô Mai Trang đã từng đi qua 50 quốc gia và là một gương mặt mà nhiều dân “phượt” biết đến với sự “mê dịch chuyển” và khả năng “phượt” không mệt mỏi của anh.

Đội số 2: Xanh Ngọc – Sơn Ngọc Minh và Huê Nguyễn (Huê Mint)

Hotboy của nhóm V.Music – Sơn Ngọc Minh quyết định ghi danh và thử sức với cuộc đua năm nay từ khá sớm. Và may mắn cho anh là sau khi đăng ký dự thi, anh đã gặp gỡ Huê Nguyễn (Huê Mint) – nữ huấn luyện viên của một trung tâm thể dục thể thao cao cấp tại TP HCM.

Tuy nhiên, vì thể lực kém hơn so với bạn đồng hành nên Sơn Ngọc Minh đã quyết tâm tập luyện với sự hướng dẫn của bạn đồng hành để cán cân thể lực của cả hai càng ngày càng cân bằng hơn.

Đội số 3: Hồng – Hương Giang Idol và Criss Lai

Háo hức đăng ký tham dự Cuộc đua kỳ thú từ rất sớm với nhiều phương án chọn lựa bạn đồng hành, Hương Giang Idol cuối cùng đã tìm ra anh chàng Việt kiều Canada điển trai – Criss Lai. Tuy mới quen biết nhau chưa lâu nhưng Hương Giang và Criss Lai cho biết họ rất hiểu nhau. Và trong khi Hương Giang cho rằng mình là người “tự lập, quyết đoán, thích chỉ huy” thì Criss Lai tự mô tả bản thân như một người “năng động, kiên nhẫn và hài hước” – những sự bù trừ có vẻ rất hợp để họ có thể cùng nhau vượt qua nhiều thử thách của một chặng đi dài.

Đội số 4: Xanh Lá Cây – Miko Lan Trinh và MC Lê Hoàng Nam

Nữ ca sĩ, MC Miko Lan Trinh với mong muốn thử thách và bứt phá bản thân bằng những trải nghiệm mới đã quyết định đăng ký tham gia cuộc thi. Cô đã tìm ra bạn đồng hành tại vòng tuyển chọn Hà Nội, một người mà cô cũng đã từng biết trước đây khi cả hai cùng làm việc tại XoneFM, đó chính là chàng trai Lê Hoàng Nam.

Đội số 5: Màu Xám – Sơn Việt (Quán quân Người Giấu Mặt – Big Brother Vietnam) và Minh Long (Top 3 Người Giấu Mặt – Big Brother Vietnam)

Đội số 5 của mùa đua năm nay cũng là đội đua lần đầu tiên được công bố. Là một ẩn số thú vị, đội đua “người giấu mặt” cũng là đội đua duy nhất gồm hai chàng trai, là bạn thân của nhau kể từ khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Người giấu mặt – Big Brother Vietnam.

‘ Đội số 6: Màu Đỏ - Long Điền và Kim Dung

Tuy đã từng xuất hiện trước báo giới với gam màu Xám nhưng cuối cùng nam vận động viên Taekwondo, diễn viên Long Điền và nữ cascadeur kiêm diễn viên Kim Dung đã quyết định chọn màu Đỏ để đi cùng Cuộc đua kỳ thú năm nay. Với sức mạnh của một vận động viên từng vô địch Taekwondo tại Seagames, Long Điền sẽ kết hợp với sự dẻo dai, bền bỉ của nữ võ sĩ, cascadeur lão luyện Kim Dung.

‘ Cặp đôi màu Đỏ của năm nay hứa hẹn tiếp tục là một đội đua rất mạnh về thể lực và các kĩ năng cũng như sự quyết tâm của họ đã cho thấy cả hai tay đua sẽ rất quyết liệt trong mùa năm nay. Đội số 7: Màu Cam – Trang Trần và Hiếu Nguyễn

‘ Đội Cam là sự kết hợp khá thú vị giữa nữ người mẫu cá tính Trang Trần và anh chàng diễn viên Hiếu Nguyễn. Sự đối lập giữa nét cá tính, bộc trực của nữ người mẫu – diễn viên này khi kết hợp với nam diễn viên trẻ có vẻ ngoài trầm tính hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đôi thú vị của cuộc đua năm nay.


Đội số 8: Màu Tím – Đinh Khải Anh và Kim Thanh

Đăng ký tham dự Cuộc đua kỳ thú năm nay bằng việc tự thực hiện một video clip tự giới thiệu và gửi đến facebook của chương trình, nam ca sĩ trẻ Đinh Khải Anh và cô gái xinh đẹp Kim Thanh đã thuyết phục BTC để có mặt trong danh sách cuối cùng và trở thành gam màu Tím của cuộc đua năm nay.

‘ Đội số 9: Màu Vàng – Người mẫu Trang Khiếu và nhà thiết kế An Đinh Yahya

‘ Nữ người mẫu Trang Khiếu tham gia cuộc đua năm nay cùng với bạn đồng hành là nhà thiết kế - stylist cá tính từ Canada, An Đinh Yahya.

9 đội đua mới với những gương mặt trẻ trung và cá tính đã được hé lộ, nhưng lộ trình đua và những thử thách thú vị vẫn sẽ là một ẩn số nhiều thách thức đang chờ đợi các đội đua ở phía trước.

Về lịch phát sóng mới, mỗi chặng đua của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ được phát sóng hai tập mỗi tuần vào khung giờ 20h – 21h tối Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV6. Thời gian dự kiến phát sóng vào ngày 21/6 tới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước