Trang Trần tham gia Cuộc đua kỳ thú để lấy tiền làm từ thiện

T.T-Thứ năm, ngày 15/05/2014 19:29 GMT+7

Siêu mẫu tỏ rõ quyết tâm sẽ giành giải quán quân trong chương  trình Cuộc đua kỳ thú năm nay để lấy tiền thưởng góp vào quỹ xây nhà dưỡng lão và trại trẻ mồ côi.

Khán giả hoàn toàn không bất ngờ khi “hot girl bún đậu” xuất hiện trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Với cá tính mạnh mẽ, đầy bản lĩnh không thua kém gì các đấng nam nhi, Trang Trần là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho một chặng đường đầy gian nan, khắc nghiệt như Cuộc đua kỳ thú.

Siêu mẫu cho biết, cô đã suy nghĩ rất lâu khi quyết định tham gia cuộc đua năm nay vì công việc đang rất bộn bề đặc biệt là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Bắc mà cô mới mở. Tuy nhiên vốn mang sẵn trong mình dòng máu thích phưu lưu mạo hiểm, muốn thử thách và khám phá bản thân mình nên Trang Trần đã quyết định tham gia vào phút chót.

“Bốn mươi ngày không điện hoại, không facebook, không lo chuyện cơm áo gạo tiền chỉ tập trung để chinh phục những thử thách mới, để khám phá những giới hạn mới trong con người mình cũng là điều rất thú vị. Bên canh đó, Trang mong muốn đội mình sẽ giành giải nhất để có thể dùng tiền thưởng ủng hộ quỹ xây nhà dưỡng lão và chăm sóc trẻ mồ côi tại huyện Nhà bè do chi hội từ thiện Chùa Giác Nguyên khởi xướng”, Trang Trần chia sẻ.

Đồng hành cùng “hot girl bún đậu” trong cuộc đua năm nay là Nguyễn Hiếu, chàng diễn viên chính trong phim Thạch Sanh. Từng có thời gian làm việc với nhau trong phim Hương ga, nên hai chị em khá hiểu nhau, tuy nhiên cũng thường hay cãi vã vì tính cách rất khác biệt. Với chiều cao trên 1m8, sức khỏe cường tráng cộng với thâm niên hơn 5 năm tập gym, Trang Trần tin rằng Nguyễn Hiếu sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng giúp cô đi tới chặng cuối cùng của cuộc đua năm nay.

Trái ngược với tính cách bộc trực, thẳng thắn của Trang Trần, Nguyễn Hiếu lại là một chàng trai rất vui tính, khéo léo và khá điềm tĩnh. “Hy vọng rằng sau cuộc đua này, Trang và Hiếu vẫn còn có thể tiếp tục làm bạn với nhau”, Siêu mẫu hài hước nói.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước