Cựu thí sinh Vietnam Idol chọn Thần tượng âm nhạc mùa thứ 5

CA-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 10:44 GMT+7

Các thí sinh từng tham gia Vietnam Idol ở các mùa trước đã dành sự lựa chọn của mình cho Đông Hùng và Nhật Thủy là hai thí sinh có khả năng trở thành Thần tượng âm nhạc mùa thứ 5.

Hoàng Quyên – Á quân Vietnam Idol 2012: “Tôi sẽ cổ vũ cho Đông Hùng”

Hoàng Quyên được xem là một trong số ít thí sinh có những hoạt động âm nhạc nổi bật nhất sau khi kết thúc Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012. Không chỉ được mời tham gia vào những chương trình nghệ thuật lớn, Hoàng Quyên đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, những thành quả đầu tiên này là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và đầy tâm huyết.

Theo dõi Vietnam Idol năm nay, Hoàng Quyên cho biết: "Năm nay sân khấu được đầu tư hoành tráng hơn, sự xuất hiện của giám khảo Anh Quân cũng là một điều kiện rất tốt để thí sinh được học hỏi nhiều hơn. Hoàng Quyên thấy bạn Minh Thuỳ hơi yếu hơn so với hai bạn còn lại, có lẽ vì lý do sức khoẻ, nhưng Quyên nghĩ với những khán giả theo dõi chương trình tuần rồi thì bạn có thể mất khá nhiều lượng tin nhắn và có nguy cơ cao phải hát sing-off với một trong hai bạn còn lại. Ngay từ đầu thì Quyên đã rất ủng hộ và nhắn tin rất nhiều cho Đông Hùng rồi. Quyên hy vọng Hùng sẽ có mặt trong Top 2 và nếu bạn có mặt trong Top 2 thì Quyên sẽ tiếp tục nhắn tin cho bạn có cơ hội thật nhiều trong đêm chung kết".

Uyên Linh: “Đông Hùng hoặc Nhật Thuỷ sẽ có nhiều cơ hội”

‘ Được xem là “hiện tượng” của Vietnam Idol 2010 , đến nay Uyên Linh vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng chương trình trong nhiều vai trò khác nhau, từ hướng dẫn tập luyện cho các thí sinh, làm khách mời trình diễn, đến MC đồng hành cùng các thí sinh trong Vòng Audition tại Hà Nội của mùa thứ năm.


Luôn quan tâm và dõi theo chương trình, Uyên Linh cũng đưa ra dự đoán cho riêng mình: "Theo Linh, Đông Hùng hoặc Nhật Thủy sẽ có nhiều cơ hội chạm tay với ngôi vị quán quân nhất. Tuy nhiên, theo tôi mọi thứ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và những điều dự đoán của tôi chỉ mang tính dự cảm cá nhân".

Bùi Bích Phương: “Phương rất mong Nhật Thuỷ sẽ đăng quang”

Chia sẻ về gương mặt mình ấn tượng nhất trong Vietnam Idol 2013, Bích Phương cho biết: "Với mùa thi năm nay, Phương ấn tượng nhất là Nhật Thuỷ. Không bàn đến chuyên môn vì Thuỷ hát quá tốt rồi, điều mà Phương nhận thấy ở Thuỷ là sự hồn nhiên, vô tư, dễ thương và còn vui tính nữa. Phương vốn luôn thích những cô gái vui vẻ và Phương cũng rất mong Nhật Thuỷ sẽ trở thành quán quân của cuộc thi năm nay".

Phạm Hồng Phước: “May mắn sẽ khó mỉm cười với Minh Thuỳ trong tuần này”

Thường xuyên theo dõi chương trình Vietnam Idol 2013, Phạm Hồng Phước chia sẻ suy nghĩ riêng của mình về kết quả của “Đêm giám khảo” trong tuần qua: "Với kết quả Vietnam Idol tuần này thì Phước nghĩ rằng chị Minh Thuỳ có thể sẽ phải tạm dừng cuộc chơi tại đây. Ba thí sinh năm nay đều có chất riêng của mình, và như Phước theo dõi trong tuần trước, Minh Thuỳ vì lý do sức khoẻ đã trình diễn không tốt nên Phước nghĩ may mắn sẽ khó mỉm cười với Minh Thuỳ ở tuần này".

Hương Giang Idol: “Giang nghĩ Nhật Thuỷ sẽ trở thành quán quân mùa thứ năm”

Hương Giang chia sẻ: "Giang nghĩ Thuỷ sẽ trở thành quán quân mùa này vì ngay từ đầu, Thuỷ rất ổn định về phong độ và so trong Top 3, Thuỷ có phong độ ổn định nhất. Với Minh thuỳ, một cô gái rất bản năng, tự nhiên cũng là một màu sắc rất khác, nhưng có lúc thì bứt phá nhưng cũng có lúc không giữ được phong độ tốt như Nhật Thuỷ. Vậy nên một người Giang nghĩ thích hợp nhất làm Idol năm nay đó chính là Nhật Thuỷ".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước