Danh ca hội ngô mừng Xuân trên quê hương

Thu Trang-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 00:04 GMT+7

Những giọng ca đình đám của các sân khấu ca nhạc trong nước và hải ngoại sẽ cùng hòa giọng hát mừng mùa Xuân về trên quê hương.

Với những giai điệu được nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc yêu thích – những tình khúc xuân và quê hương lãng mạn của các tác giả như Trịnh Công Sơn, Phạm Duy,Anh Bằng, Văn Cao…sẽ làm ấm lòng người yêu nhạc.

Danh ca Lệ Thu – người từng được mệnh danh “tiếng hát vàng mười” một thời sẽ tham gia chương trình cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như: Thái Châu, Đức Huy, Nhật Hạ, ÁnhTuyết, Quang Linh, Vân Khánh, nhóm Phù Sa...

Xuất hiện trong chương trình này với 2 ca khúc Em lễ chùa này ( Phạm Duy) và Xin còn gọi tên nhau ( Trường Sa), khán giả sẽ được đắm mình vào giọng hát trời cho tuyệt vời mà thời gian gần nửa thế kỷ vẫn không thể thay đổi của danh ca Lệ Thu. Ca sĩ Thái Châu sẽ trở lại, gửi đến khán giả 3 tình khúc đặc sắc gắn liền với tên tuổi của anh: Và tôi cũng yêu em, Mùa xuân đầu tiên và Mộng chiều xuân. Khán giả cũng sẽ được gặp lại người đàn bà không tuổi Nhật Hạ và nghe cô hát 2 khúc nhạc tình đặc sắc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ( Hãy yêu nhau đi) và nhạc sĩ Anh Bằng ( Khúc thuỵ du).

Nhóm Phù Sa

Ca khúc Bến Xuân - tuyệt phẩm của nhạc sĩ Văn Cao sẽ càng bay bổng hơn với tiếng hát của Ánh Tuyết. Ngoài ra, Ánh Tuyết còn gửi đến khán giả ca khúc Tình ca, một bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy và cũng là ca khúc mang nhiều kỷ niệm đối với chị.

Hai giọng ca gốc Huế Quang Linh và Vân Khánh sẽ lần đầu tiên song ca ca khúc Ai lên xứ hoa đào.

Còn có rất nhiều những tình khúc tuyệt vời nữa sẽ vang lên mang đến một không khí xuân ấm áp.

Đêm nhạc Xuân trên quê hương diễn ra vào lúc 20h ngày 22/2 tại Nhà hát Hòa Bình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước