Điểm lại những giọng ca nổi bật trong Liveshow 1 "Sao Mai Điểm hẹn 2014"

CN-Thứ bảy, ngày 05/07/2014 15:12 GMT+7

Nguyễn Phương Thủy, Lê Bình Vũ, Phạm Thị Hà My và Đỗ Thanh Ngọc có thể xem là những giọng ca nổi bật nhất trong đêm thi đầu tiên của Sao Mai Điểm hẹn 2014 - đêm nhạc pop.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, tối qua (4/7), liveshow 1 Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã chính thức ra mắt khán giả truyền hình. Với phần thể hiện của top 12, đêm thi đã để lại ấn tượng nhất định với Hội đồng nghệ thuật và khán giả hâm mộ.

12 thí sinh là 12 giọng ca tiềm năng của làng nhạc Việt trong mùa Sao Mai Điểm hẹn năm nay. Dù còn chút áp lực bởi đêm thi đầu tiên nhưng họ đã có một khởi đầu trọn vẹn và nhận được những lời góp ý chân thành từ Hội đồng nghệ thuật.

Nổi bật trong Liveshow 1 Sao Mai Điểm hẹn 2014 phải kể đến những chất giọng khỏe với phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn của Nguyễn Phương Thủy (ca khúc Đừng ngoảnh lại), Lê Bình Vũ (ca khúc Hoa hồng đêm), Phạm Thị Hà My (ca khúc Đời bỗng vui) và Đỗ Thanh Ngọc (ca khúc Ngày nắng). Họ cũng chính là số ít các thí sinh nhận được đánh giá cao của Hội đồng nghệ thuật trong đêm thi đầu tiên này.

‘ Thí sinh Nguyễn Phương Thủy

‘ Thí sinh Phạm Thị Hà My

‘ Thí sinh Lê Bình Vũ

‘ Thí sinh Đỗ Thanh Ngọc

Cùng nghe lại phần thể hiện của 4 giọng ca nổi bật này qua các video dưới đây:

Nguyễn Phương Thủy với "Đừng ngoảnh lại"

Lê Bình Vũ khoe chất giọng khỏe khoắn với "Hoa hồng đêm"

Phạm Thị Hà My sôi động với "Đời bỗng vui"

Đỗ Thanh Ngọc ấn tượng với "Ngày nắng"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước