Đố ai hát được: Kyo York bị đấm túi bụi, dìm trong nước đá

CA-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 00:14 GMT+7

Bị quay vòng liên tục theo từng cú đấm, Kyo đã thể hiện tinh thần “bất khuất” và gan dạ khi nỗ lực hoàn thành bài hát, dù có lúc, giọng hát anh cũng bị ngưng lại vì cú đấm trời giáng không được báo trước.

Xin “hãy nhẹ tay” với Kyo York

Với thân hình vạm vỡ “quá chuẩn” Việt Nam, Kyo York có phần khốn đốn khi bị ép phải đối mặt với thử thách “Hãy nhẹ tay” so với những người chơi trước đây. Ngay cả những ca từ dịu dàng của ca khúc “Lời yêu thương” (Sáng tác: Đức Huy) mà anh chọn để thể hiện cũng không giúp anh cảm thấy nhẹ nhàng hơn với những cú đấm túi bụi của nhóm cascadeur.

Thú nhận “hơi bị đau” khi ca sĩ Thu Minh hỏi thăm, Kyo cũng đã thể hiện rõ những chuyển biến cảm xúc khá rõ nét, từ thư thái, nhẹ nhàng trong những thử thách trước đó, đến “cắn răng chịu đựng” để hoàn thành thử thách “khó nhằn” này từ chương trình. Không những thế, anh còn hài hước “Kyo chỉ muốn hỏi cô gái xinh đẹp đánh đập Kyo lúc nãy có số điện thoại không” trong tiếng reo hò thích thú của ban giám khảo lẫn khán giả tại trường quay.

Kyo York và Hải Băng run rẩy trong “Bồn tắm băng giá”

Trái với khung cảnh lãng mạn của “spa đặc biệt” ngay trên sân khấu, Kyo và Hải Băng dường như không thưởng thức được không gian xung quanh khi bồn tắm chứa đầy nước đá lạnh ngắt, chưa kể những xô đá lạnh liên tiếp đổ vào người.

Khác với một Hải Băng đang “chịu trận” nằm yên khi được đổ xà phòng tắm lên tóc lên người, Kyo lại tranh thủ tắm luôn trên sân khấu. Thậm chí anh chàng tinh nghịch này còn “trây trét” khắp mặt cả “hợp chất màu mè” lên luôn gương mặt mình, tạo nên “hình nhân quái dị” chưa từng có của Đố ai hát được.

Nhưng đến khi có sự xuất hiện của những chú bạch tuộc rồi đến rắn bò khắp cơ thể, cả hai “nhân vật hoạt hình kì dị” này mới được giẫy giụa và hét toáng lên trong bồn nước. Hoàn thành thử thách với thân hình “thơm tho” còn hơn trước khi bước vào phòng spa, Kyo York và Minh Trang đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Với giảm khảo Đức Hải thì đây là phần thi “vượt lên tất cả sự sợ hãi, bất chấp mọi thử thách của ban tổ chức”.

Huỳnh Anh bị lột trần, tắm trong trứng

Gương mặt điển trai và thân hình “chuẩn men” của Huỳnh Anh đã bị “hành hạ” tơi tả ngay trên sân khấu với “cơn mưa mang mùi trứng gà”. Giai điệu lãng mạn, mang chút buồn trong lời bài hát “Ngỡ” (Sáng tác: Khắc Việt) đã khiến anh chàng này càng thêm “đáng thương” hơn bao giờ hết.

Trong khi vẫn đang ngập chìm trong “sự nhầy nhụa” đang bám chặt khắp cơ thể, Huỳnh Anh lại bật lên “tiếng nấc nghẹn ngào” khi phải đối mặt với những “cơn mưa” khác: sợi bông, kim tuyến ào ạt tấn công. Tuy hình ảnh “hotboy” đã bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng sau thử thách, nhưng Huỳnh Anh lại được giám khảo Thu Minh đánh giá “Đây là phần thi thành công của em”.

Thể hiện cảm xúc một cách chân thật và tinh thần thi đấu hết sức quyết tâm, cặp đôi Kyo York và Minh Trang đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội “trai xinh gái đẹp” Huỳnh Anh và Hải Băng để bước lên vòng xoay chiến thắng. Một lần nữa, với sự khéo léo, sức bền và khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời của mình, đội “Sợ vẫn chơi” đã giành được số tiền thưởng lên đến 20,065,000 đồng. Đây là số tiền thưởng được xem là “kỷ lục” của các đội chơi tính đến tập này.

Hồi hộp, hấp dẫn và gây cấn, tập tiếp theo của Đố ai hát được chính thức phát sóng vào lúc 20h thứ 7, ngày 22/2, trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước