Đố ai hát được: Thí sinh Vietnam Idol "gan dạ" thử sức

CA-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 07:47 GMT+7

Tiếp nối những màn tranh tài đầy bất ngờ và kịch tính, tập 9 "Đố ai hát được" sẽ có sự tham gia của 2 thí sinh của Vietnam Idol - Ya Suy và Bảo Trâm cùng với đội của Don Nguyễn và Mai Thanh Tú.

Lần đầu tiên tham gia Đố ai hát được, quán quân của chương trình Thần tượng Âm nhạc 2012 - Ya Suy khá háo hức và hồi hộp: "Đố ai hát được quả thật là một cuộc thi mang đến cho Yasuy nhiều cảm xúc nhất từ trước đến giờ. Các thử thách của chương trình đã đặt người chơi vào những tình huống mà bản thân họ không thể lường trước, vậy nên dù có chuẩn bị thì cũng khó mà áp dụng. Nhưng nhờ vậy mà người chơi có cơ hội trải nghiệm và khám phá sức mạnh ẩn sâu trong con người mình, qua đó, lại mang niềm vui đến cho khán giả".

‘ Ya Suy và Bảo Trâm trên sân khấu Đố ai hát được

Khác với một Ya Suy có chút ngại ngần và lo lắng trước những tình huống khó đoán của Đố ai hát được, cô gái “tròn trĩnh” Bảo Trâm lại tỏ ra vô cùng phấn khích: "Thật sự trước khi đến trường quay ghi hình, cả Trâm và anh Ya Suy đều xem qua một số thử thách từ các phiên bản nước ngoài. Phải nói là quá hãi hùng. Nhưng cũng chính vì thế mà lại tạo cho mình sự tò mò, muốn thử cho bằng được để xem mình có thể vượt qua được chính mình hay không. Cái gì càng khó thì lại càng kích thích mình".

‘ Bảo Trâm sợ hãi trước một thử thách

Trái với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Bảo Trâm và Ya Suy, Don Nguyễn và Mai Thanh Tú lại mang đến sự tự nhiên và tinh thần “bất chấp” tất cả.

Với tinh thần và quyết tâm cao độ, hai đội hứa hẹn sẽ làm tạo nên “cuộc chiến” gay cấn và hấp dẫn trên sân khấu của Đố ai hát được, chính thức phát sóng vào 20h thứ 7, ngày 1/3 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước