Đồ Rê Mí show 2: Bốn “viên kẹo ngọt” đội Đồ “xuất quân” đầy cảm xúc

T.H-Thứ hai, ngày 21/07/2014 12:02 GMT+7

Là đội đầu tiên bước vào vòng hát đơn ca, bốn “viên kẹo ngọt” đội Đồ đã đưa khán giả đi qua nhiều cảm xúc lắng đọng, từ tình yêu gia đình với Mẹ là quê hương đến niềm tự hào đất nước với Tôi yêu Việt Nam và Cháu hát về đảo xa..

Tuần trước, với những tiết mục ấn tượng và vô cùng sôi động, chương trình mở màn đã giới thiệu 12 gương mặt xuất nhất của vòng loại Đồ Rê Mí 2014. Ở tuần này, các thành viên đội Đồ sẽ trình diễn phần thi đơn ca trên sân khấu Đồ Rê Mí. Trước đó, ca sĩ Văn Mai Hương đã có buổi luyện tập với tất các thành viên về các tiết mục trình diễn trong show diễn.

Là người mở màn cho show diễn đầu tiên của đội Đồ, Vũ Thu An đã chinh phục giám khảo bằng chất giọng ngọt ngào với ca khúc Mẹ là quê hương. Sở hữu một chất giọng đẹp, đầy truyền cảm, cô bé 8 tuổi này đã khiến những khán giả có mặt tại khán phòng không khỏi xúc động.

Tuy nhiên phần trình diễn của giọng ca nhí đến từ Quảng Ninh còn chưa thực sự hoàn hảo khi hát sai một vài nốt ở quãng cao.

“Bài này hơi khó với con vì thế nên ở những quãng đang trên cao mà xuống thấp thì con hơi lạc giọng. Nhưng không phải tại con, con hát rất hay” - GK Phương Uyên nhận xét.

Trong khi đó, bản lĩnh sân khấu tốt giúp cậu bé Nguyễn Tấn Minh đã gây ấn tượng với BGK qua phần thể hiện ca khúc Tôi yêu Việt Nam. Điểm đáng tiếc duy nhất trong tiết mục là Tấn Minh bị nhầm lẫn một chút ở những nốt cao do quá để ý động tác vũ đạo.

Đặc biệt, Cháu hát về đảo xa là ca khúc đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía ban giám khảo với phần trình diễn của cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc. Không chỉ thuộc bài nhanh, em út của đội Đồ còn hoàn thành tốt các động tác vũ đạo khó trong tiết mục. Điều đó đã giúp Bảo Ngọc dễ dàng chinh phục các giám khảo Đồ Rê Mí. Đánh giá phần thi của Bảo Ngọc, giám khảo Phương Uyên tỏ ra rất hài lòng: “Hát hay, múa đẹp. Tất cả hành động của con đều chuyên nghiệp. Con chính là ngôi sao của đêm nay”.

Hóa thân thành một nàng mèo xinh xắn, cùng với chuột Xuân Bắc và Ốc Thanh Vân tinh nghịch, phần trình diễn Chuột trộm trứng của cô bé Bảo Châu cũng đem lại nhiều nụ cười cho khán giả.

Kết thúc bốn phần thi đơn ca đầy cảm xúc của đội Đồ, tuần tới chương trình Đồ Rê Mí sẽ tiếp tục đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ với những phần trình diễn được dàn dựng công phu do các thành viên đội Rê thể hiện. Hãy cùng đón xem đó là gì!

Show diễn của đội Rê sẽ lên sóng VTV3 vào 20h, ngày 27/7. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Mời quý vị và các bạn theo dõi hình ảnh của đội Đồ trong show diễn vừa qua dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước