"Đọc vị" bộ tứ quyền lực của Vũ điệu đam mê

Lê Hoa-Thứ sáu, ngày 13/09/2013 10:15 GMT+7

Họp báo chương trình Vũ điệu đam mê

 Vũ điệu đam mê - phiên bản Việt của Got To Dance chính thức lên sóng VTV3 vào 21h thứ bảy hàng tuần, từ ngày 14/9. Hãy cùng tìm hiểu chủ nhân những chiếc "ghế nóng" của Vũ điệu đam mê!

Khi cái tên Trần Ly Ly được xướng lên trong “bộ tứ quyền lực” của Vũ điệu đam mê, chẳng ai ngạc nhiên bởi Trần Ly Ly là “cô gái vàng” trong lĩnh vực biên đạo múa. Một ngày - vở múa đương đại đầu tay của Ly Ly đã được lựa chọn biểu diễn cho ngày châu Âu tại Việt Nam với sự tham dự của tổng thống Đức vào năm 2007.

Cô từng đạt huy chương vàng cho tác phẩm Đê (2008), huy chương vàng cho tác phẩm Đại bàng - Giọt Đắng trong hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009. Năm 2012, cô nhận giải A cho tác phẩm Sài Gòn - Sài Gòn do hội nghệ sĩ Múa thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Ngoài ra, cô cũng đạt 4 huy chương vàng trong Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc và nhận huy chương vàng cho tác phẩm Hoá Vàng và giải Biên đạo múa xuất sắc tại Liên hoan các trường Văn hoá Nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc…

‘ Trần Ly Ly là “cô gái vàng” trong lĩnh vực biên đạo múa

Người sở hữu chiếc ghế nóng thứ hai là chàng trai 24 tuổi Dumbo tên thật là Nguyễn Hữu Quốc Vinh. Vinh là thành viên của nhóm Poreotics chuyên về Popping, Choreography và Poreotix. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng thành tích của Dumbo và nhóm Poreotics khiến nhiều đồng nghiệp phải… dè chừng: vô địch giải Hip hop Mỹ (2009, 2010) và đạt ngôi quán quân mùa thứ 5 của cuộc thi American Best Dance Crew, đạt huy chương bạc Hip hop International Worldwide 2010.

Dumbo và Poreotics đã được mời biểu diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới và có chuyến lưu diễn mang tên Tic tic Tour tại 3 thành phố lớn Melbourne, Sydney và Adelaide. Dumbo cùng các bạn của mình cũng là khách mời đặc biệt trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Justin Bieber, tham gia biên đạo MV The Lazy Song của Bruno Mars và MV Somebody to love của Usher… Bên cạnh đó, Dumbo còn thường xuyên được mời vào vị trí Giám khảo của nhiều cuộc thi tại châu Âu và Mỹ.

‘ Tuổi đời còn khá trẻ nhưng thành tích của Dumbo và nhóm Poreotics khiến nhiều đồng nghiệp phải… dè chừng

Vị giám khảo thứ ba là Alfredo Torres là một vũ công, biên đạo múa người Cuba, chuyên về các thể loại: Salsa, Múa đương đại, Múa ba lê cổ điển, múa Afro-Cuban, Jazz, Hiphop, Dubstep. Alfredo đã lọt vào chung kết cuộc thi World Salsa Championships tại Orlando, Mỹ (2007) và giành ngôi vị quán quân của nhiều giải đấu: Fanta Salsa Festival tại Sofia (2007, 2008), Black Sea Salsa Festival tại Varna (2008), Black Sea Salsa Festival tại Bourgas (2009), World Salsa Meeting tại Milano (2011)…

Anh còn tham gia làm Giám khảo tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Bulgaria; vũ công và biên đạo chính cho nhiều chương trình nhảy múa trên Nova Tv và BTv (Bulgaria). Alfredo Torres là tác giả, nhà sản xuất của các sự kiện lớn như: Salsa Sofia mở rộng trong 3 năm (2004, 2005, 2008), Baila Salsa trong cả 6 phiên bản, Noche Cubana năm 2012, 2013. Song song niềm đam mê vũ đạo, Alfredo Torres còn là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

‘ Song song niềm đam mê vũ đạo, Alfredo Torres còn là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng

Minh Hằng là cái tên gây bất ngờ nhất trong “bộ tứ quyền lực” bởi, tên tuổi của cô gắn bó nhiều với lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ cùng sự đa tài của mình, Minh Hằng đã được công nhận với các giải thưởng như: Nữ diễn viên được yêu thích nhất HTV Award (2008, 2010), Ca sĩ triển vọng tại Làn Sóng Xanh, Top 10 ca sĩ của năm tại Mai Vàng 2011…

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn được đánh giá cao bởi khả năng vũ đạo. Sự đầu tư và tinh thần làm việc nghiêm túc cộng với những ý tưởng biên đạo mới lạ đã giúp Minh Hằng trở thành quán quân trong mùa giải thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ. Có lẽ cũng chính vì lí do ấy mà cái tên Minh Hằng đã được chọn là Giám khảo trong các đêm thi vòng Audition.

‘ Minh Hằng là cái tên gây bất ngờ nhất trong “bộ tứ quyền lực”

Vũ điệu đam mê được thực hiện với sự tài trợ của Công ty thông tin di động VMS – MobiFone. Trong nhiều năm liền, MobiFone được khách hàng tin tưởng và bình chọn giải thưởng “Mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất” và “Doanh nghiệp viễn thông có chất lượng dịch vụ tốt nhất”. Đặc biệt, trong năm 2013, MobiFone đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty, đón nhận Huân chương Độc Lập Hạng Ba và đạt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2013… MobiFone ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng không chỉ bởi chất lượng mạng lưới, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt mà còn thường xuyên tham gia rất nhiều chương trình tài trợ, từ thiện có ý nghĩa xã hội sâu sắc nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước