Đội hình "ghế nóng" American Idol đã hoàn thiện?

Mỹ Quy (theo THR)-Thứ ba, ngày 03/09/2013 09:22 GMT+7

 Vị giám khảo thứ ba của chương trình American Idol mùa thứ 13 đã được ấn định là nam ca sỹ Harry Connick Jr.

Sau nhiều cuộc thương lượng, cuối cùng nam ca sỹ kiêm nghệ sỹ dương cầm Harry Connick Jr đã đồng ý thông qua bản hợp đồng cho chiếc “ghế nóng” trong cuộc thi American Idol mùa thứ 13, bên cạnh hai giám khảo Keith Urban và Jennifer Lopez.

Harry Connick Jr. không phải là một gương mặt xa lạ với American Idol, anh từng tham gia với tư cách giám khảo khách mời cho mùa thi năm ngoái, đồng thời là nhân vật nhiều lần làm cố vấn và biểu diễn cho các chương trình truyền hình thực tế của kênh Fox (đơn vị tổ chức American Idol).

‘ Harry Connick Jr, Jennifer Lopez và Keith Urban (từ trái qua phải) sẽ ngồi "ghế nóng" trong cuộc thi American Idol mùa thứ 13

Trước khi Harry Connick Jr nhận lời chính thức, nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke là ứng cử viên số 1 cho vị trí ghế nóng thứ 3, tuy nhiên Dr. Luke đã từ chối lời mời của Fox bất chấp nhiều điều khoản hợp đồng béo bở do những mâu thuẫn cá nhân của ông này với hãng Sony Music, đơn vị nắm giữ bản quyền thu âm American Idol.

Về phần Harry Connick Jr, anh nhiệt tình và có cảm hứng với American Idol từ trước khi chính thức được mời là thành viên ban giám khảo. Chia sẻ với phóng viên E!, Harry Connick Jr cho biết: “Đây là một cuộc thi âm nhạc thú vị. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi tham gia làm giám khảo khách mời cho chương trình, tôi rất vui nếu có cơ hội trở lại cuộc thi này”.

Đặc biệt, theo Hollywood Reporter và Daily Mail, chương trình American Idol mùa thứ 13 sẽ chỉ còn ba giám khảo thay vì bốn như trước kia. Mặc dù kênh Fox chưa đưa ra thông tin khẳng định chính thức, nhưng giới thạo tin cho hay việc hãng này mạnh tay mời Jennifer Lopez trở lại “ghế nóng” với mức thù lao khủng lên đến 17,5 triệu USD là để J.Lo có cơ hội tỏa sáng với tư cách là nữ giám khảo duy nhất, tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra giữa các nữ giám khảo như Mariah Carey và Nicki Minaj của mùa thi năm nay.

Quan trọng hơn nữa, nhà sản xuất cố gắng đem đến nhiều thay đổi là để phục vụ mục đích kéo chương trình khỏi tình trạng rớt ratings thảm hại như mùa thi vừa qua.

Cuộc thi American Idol mùa thứ 13 sẽ trở lại trên kênh Fox vào ngày 15/1/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước