Đội thi My MV làm video ca nhạc về Hà Nội cổ

VTV-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 20:02 GMT+7

Thực hiện video ca khúc Nồng nàn Hà Nội, đội thi My story sẽ đem đến chương trình My MV tuần này nhiều cảnh quay lãng mạn lấy cảm hứng từ hình ảnh của một Hà Nội cổ xưa.

Là một trong những chương trình đề cao sự sáng tạo, My MV đã tạo nên một sân chơi đầy nghệ thuật cho các bạn trẻ. Bên cạnh những ca khúc hay, những hình ảnh ấn tượng được các đội chơi thực hiện để tạo nên một video ca nhạc có ý nghĩa và thu hút người xem, khán giả còn có thể theo dõi sự cạnh tranh, sự tiến bộ của các đội chơi dưới con mắt đánh giá của 3 vị giám khảo là những nhân vật có uy tín trong nghề như đạo diễn Nguyễn Nam, đạo diễn Việt Tú và ca sĩ Phương thanh.

‘ Chương trình tuần này là sự tham gia của 4 đội chơi với 4 phong cách khác nhau. Chọn cho mình một ca khúc nước ngoài lãng mạn Funny little world , đội Breaktime đã nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn Việt Tú. Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Nam lại không đánh giá cao phần bố trí ánh sáng của MV này.

‘ Trong khi đó, với MV Nồng nàn Hà Nội , My Story lại mang đến chương trình một sự đột phá mới trong cách thể hiện khi thực hiện sản phẩm có những cảnh quay lãng mạn thể hiện nét Hà Nội của ngày xưa.

‘ Mang đến một ca khúc tươi trẻ Ngày mai nắng lên anh sẽ về , đội 1975 đã tỏ ra là đối thủ đáng gờm khi vẫn giữ được phong độ so với vòng trước. Mặc dù vậy, một lần nữa đạo diễn Nguyễn Nam lại nhắc nhở về thủ thuật sử dụng ánh sáng ngược trong MV..

‘ Đội cuối cùng của tuần này là Roy với MV đầy cảm xúc Nơi hạnh phúc mỉm cười. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kết cấu nội dung câu chuyện và sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, chi tiết, âm nhạc đã giúp MV chiếm trọn tình cảm của giám khảo.

Đội nào sẽ giành vị trí xuất sắc nhất của tuần này? Câu trả lời sẽ có trong My MV vào 10h, ngày mai (13/7) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước