Gameshow Chinh phục thu hút đông đảo thí sinh tham dự

VTV kết nối-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 10:09 GMT+7

 Đến Việt Nam với tên gọi Chinh phục, sau gần 3 tháng tổ chức tuyển sinh, gameshow đã thu hút được đông đảo thí sinh tham gia thử sức.

Gameshow Chinh phục có tên gốc Brainiest Kid là cuộc thi trí tuệ nổi tiếng tại 41 quốc gia và được phát sóng trên khung giờ vàng của nhiều kênh truyền hình nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt người xem trên toàn thế giới.

‘ Thí sinh khu vực Hà Nội

Các câu hỏi của chương trình tập trung khai thác 7 loại hình trí thông minh của học sinh ở lứa tuổi từ 11 đến 14 tuổi theo đúng tiêu chuẩn thế giới bao gồm: Logic toán học, Ngôn ngữ, Không gian, Âm nhạc, Cơ thể động, Năng lực tương tác và Năng lực nội tâm.

Tại vòng tuyển sinh, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi lần lượt là: phỏng vấn hồ sơ, viết kiểm tra kiến thức tổng hợp với 48 câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Cuối cùng là phần phỏng vấn sâu với các chuyên gia tâm lý của chương trình.

Trong hành trình tìm kiếm những gương mặt xuất sắc, hàng chục chuyến xe Chinh phục đã đi đến những vùng sâu, vùng xa để mang cơ hội tham gia chương trình đến với tất cả mọi thí sinh.

Không đơn thuần tìm kiếm thí sinh ở các trường chuyên, lớp chọn, Chinh phục còn thu hút cả các bạn nhỏ đến từ những ngôi trường “đặc biệt” trên toàn quốc như trường Thực nghiệm, viện Nghiên cứu và phát triển võ Việt Nam, Hermann Gmeiner…

Với sự hội tụ của trí tuệ và cá tính của người chơi, Vietnam’s Brainiest Kid hứa hẹn mang đến cho khán giả một sân chơi đấu trí căng thẳng, thú vị và đầy bất ngờ của những học sinh THCS trên khắp mọi miền đất nước.

Chinh phục sẽ phát sóng bắt đầu từ 4/12 trên VTV6. Những khán giả quan tâm có thể đón xem phiên bản quốc tế của chương trình vào lúc 21h thứ Tư hàng tuần trên VTV6, ngay từ bây giờ.

MEDIA ITEM: width="595" height="335" file="Gioi thieu dac sac/Nam 2013/Thang 11/19112013_Game chinh phuc.mp4"

Gameshow Chinh phục thu hút nhiểu bạn trẻ

Video: Gameshow Chinh phục thu hút nhiểu bạn trẻ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước