Giai điệu tự hào số 3: “Rừng cây, đời người”

NT-Thứ tư, ngày 26/03/2014 15:41 GMT+7

Với chủ đề Rừng cây, đời người, chương trình Giai điệu tự hào số 3 sẽ tái hiện đời sống âm nhạc sôi động trên nền cuộc sống đầy rẫy khó khăn sau chiến tranh.

Ở số phát sóng thứ 3 này, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức giọng ca: Uyên Linh, Tùng Dương, Thanh Lam, Cẩm Vân, Đồng Lan… trong bản phối hoàn toàn mới của Giám đốc âm nhạc Quốc Trung và cách dàn dựng đầy sáng tạo của đạo diễn Việt Tú.

Hoa hậu Thu Thủy sắc sảo ngồi “ghế nóng”

Nếu như ở hai số phát sóng đầu tiên, các khách mời khá dè dặt, thậm chí nhiều lúc bị động khi được MC mời chia sẻ quan điểm thì ở số ghi hình thứ ba, các khách mời hào hứng, xung phong bình luận, có lúc tỏ ra bức xúc khi chưa được nói ngọn ngành quan điểm cá nhân.

Đặc biệt trong các cuộc tranh luận Giai điệu tự hào số tháng 3. Vì sự thẳng thắn, trực diện của mình, quan điểm của hai khách mời không ít lần bị Hội đồng bình luận lão thành phản đối.

Ngồi trên “ghế nóng” của chương trình, Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ một cách sắc sảo: “Người ta vẫn mặc định hoa hậu thường ăn nói dịu dàng, nói những điều dễ nghe, dễ được chấp nhận nhưng có những thứ mình không thể tô hồng, đánh lừa khán giả qua vẻ ngoài đẹp đẽ. Những điều tôi chia sẻ trong chương trình thật nên nhiều khi hơi phũ, đôi lúc không thuận tai, chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều, đả kích. Khán giả giờ rất tinh, họ chỉ cần 0,1 giây google, mọi sự thật đã được bày ra trước mắt”.

Trần Tiến chủ động đòi hát cùng Tùng Dương

Tự nhận mình là ông lão lẩm cẩm, ngại nơi tấp nập, ồn ào, gã du ca của nền âm nhạc Việt Nam – nhạc sĩ Trần Tiến chần chừ mãi mới nhận lời tham gia vào Hội đồng bình luận của Giai điệu tự hào. Trần Tiến cho biết: “Mình thích chương trình nhưng tuổi đã cao, sức lại yếu, 7 tiếng di chuyển từ Vũng Tàu về Hà Nội, 10 giờ đồng hồ làm việc ngoài trường quay, sợ cơ thể biểu tình”. Vậy nhưng, Trần Tiến lại là người nhiệt tình, năng nổ nhất trong buổi ghi hình.

Biết Tùng Dương hát chùm ca khúc của mình, Trần Tiến đã chủ động tìm tới nhạc sĩ Quốc Trung, đề nghị cho ông ngẫu hứng song ca cùng ca sĩ. Bè cho Tùng Dương hát trong ca khúc Tạm biệt chim én, ông đã mê hoặc cả khán phòng lấp đầy hai thế hệ, bằng sự giản dị, chân thành của mình.

Giai điệu tự hào số 3 sẽ bao gồm 8 ca khúc: Tình ca tuổi trẻ, Hoàng hôn màu lá, Tạm biệt chím én, Vết chân tròn trên cát, Ngày mai anh lên đường, Một đời người, một rừng cây, Bài ca không quên.

Chương trình Giai điệu tự hào sẽ phát sóng lúc 21h15 ngày 30/03 trên VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước