Sao Việt “làm mới” nhạc cách mạng trong Giai điệu tự hào số 2

NT-Thứ năm, ngày 20/02/2014 11:51 GMT+7

Giai điệu tự hào số 2 với chủ đề Đêm qua, tôi mơ thấy hoà bình sẽ những thước phim ghi lại ký ức lịch sử dân tộc và chặng đường âm nhạc trong thập kỷ 70.

Trên nền nhạc của 7 ca khúc cách mạng, Giai điệu tự hào số 2 sẽ tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh. Không chỉ ở hình ảnh Hà Nội đổ nát, máu thịt xương tan dưới mưa bom của pháo đài bay B52 mà vẫn kiên cường chiến đấu trong tiết mục Hà Nội niềm tin và hy vọng – Phan Nhân, đêm còn là sự khắc khoải, đau đáu trong tình yêu lứa đôi. Chia ly, nỗi nhớ, khát khao ngày đoàn tụ chỉ dám giấu kín, thổn thức trong những giấc mơ (Đêm nay anh ở đâu – Phan Huỳnh Điểu) hay tin vui thắng trận từ khắp mọi miền, dự cảm về ngày thắng lợi không xa trong Lá đỏ nay đã vỡ òa ở Đất nước trọn niềm vui. Vũ điệu valse của Mùa xuân đầu tiên chính là cái kết thật đẹp cho cả chặng đường Tiến quân ca đã dẫn cả dân tộc đi qua…

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Minh, Lan Anh, Đăng Dương, Quang Thắng… Các ca sỹ đã có buổi ghi hình thú vị khi “làm mới” mình trong các ca khúc cách mạng. Dưới đây là một số hình ảnh trong Giai điệu tự hào số 2:

‘ Ca sỹ Lan Anh khoe chất giọng bài bản

‘ Ca sỹ Thái Thuỳ Linh biểu diễn khá "sung"

‘ Thu Minh hát Tàu anh qua núi bằng nhạc Dance

‘ Hội đồng bình luận

‘ 2 Diva là Mỹ Linh và Hồng Nhung cùng khoe sắc trong tà áo dài truyền thống

‘ Ca sỹ trẻ Quang Thắng cũng tham dự chương trình

Giai điệu tự hào có lẽ chương trình đầu tiên ở Việt Nam sẽ không có bất kỳ giới hạn nào trong việc đối thoại giữa hai thế hệ khán giả để họ có quyền bộc lộ quan điểm của mình. Hai tác phẩm mang lại nhiều hứng khởi cho khán giả tại trường quay và khán giả truyền hình sẽ được chương trình công bố vào số phát sóng tiếp theo.

Giai điệu tự hào số 2 với 7 ca khúc hứa hẹn phần biểu diễn thú vị sẽ phát sóng vào 22h ngày 22/2 trên VTV1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước