Giám khảo cũ - mới khăn gói rời American Idol?

Chu Anh (Usmagazine)-Thứ bảy, ngày 11/05/2013 07:50 GMT+7

 Theo The Wrap, American Idol đang muốn cứu vãn tình thế tụt giảm rating thảm hại bằng cách thẳng tay sa thải cả 4 giám khảo của chương trình.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám của kênh Fox đang dần đi đến chặng cuối, thế nhưng thay vì gây chú ý bởi việc phát hiện ra những giọng ca nổi bật, thì American Idol lại làm tốn giấy mực của báo chí bởi những lùm xùm từ các giám khảo.

Sau vụ việc không ưa nhau của hai nữ giám khảo Mariah Carey và Nicki Minaj, thì mới đây diva của làng nhạc thế giới cũng tỏ thái độ chán ngấy với chiếc ghế giám khảo của American Idol.

Theo nguồn tin của The Wrap, thì nhà sản xuất của American Idol đã quyết định sa thải bốn giám khảo của chương trình, bao gồm cả những gương mặt mới của mùa này là Mariah Carey, Nicki Minaj, Keith Urban và cả vị giám khảo quen thuộc Randay Jackson đã gắn bó trong 12 mùa.

‘ “Tất cả đều phải ra đi” – đó là lời khẳng định từ phía một nhân viên của nhà đài, kể cả tin đồn cựu giám khảo Jennifer Lopez quay trở lại cũng không chính xác.

Trong nhiều lý do mà nhà sản xuất đưa ra khi quyết định không muốn gắn bó với 4 vị giám khảo thì một phần liên quan đến vấn đề tài chính. Hẳn American Idol sẽ “Không có thêm khoản tiền khổng lồ nào nữa dành cho các diva” sau khi số tiền chi trả cho các giám khảo vượt quá khả năng của họ. Trong một năm, Mariah Carey được trả 18 triệu USD, Nicki Minaj là 12 triệu USD và Lopez là 15 triệu USD cho vị trí "cầm cân nảy mực" của chương trình.

Cuộc thi âm nhạc từng một thời làm mưa làm gió trên nước Mỹ hiện đang có số lượng xem sụt giảm thảm hại sau buổi biểu diễn vào thứ 5 tuần trước, khi chỉ có khoảng 11 triệu lượt fan theo dõi. Điều này cũng khiến cho vị trí nhà sản xuất của Nigel Lythgoe bị lung lay và có nguy cơ thay thế.

Về phía 3 vị giám khảo là Jackson, Carey và Minaj đều không có phản hồi khi The Wrap yêu cầu lên tiếng, trong khi đó kênh Fox và giám khảo Keith Urban từ chối đưa ra ý kiến.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước