Mariah Carey đã chán ngấy ghế giám khảo American Idol

Mai (Theo B.Media)-Thứ tư, ngày 08/05/2013 11:03 GMT+7

 Diva của làng nhạc thế giới Mariah Carey được cho là đã sẵn sàng rời bỏ chương trình American Idol. Phải làm việc cùng với Nicki Minaj khiến cô phát ốm.

Mặc dù American Idol chưa đi tới chặng cuối, tuy nhiên, nữ ca sĩ 43 tuổi đã ở trong tư thế sẵn sàng muốn rời bỏ show truyền hình thực tế này. Một trong những lý do chính khiến Mariah rơi vào trạng thái chán nản được cho là cô không thể chịu nổi việc phải ngồi chung hàng ghế giám khảo với Nicki Minaj. Cô không muốn phải tiếp tục đối đầu với nữ ca sĩ 30 tuổi.

‘ Mariah phát ốm với Nicki Minaj (Ảnh: RealityTV Mag)

Một nguồn tin nói với Fox News: “Mariah không muốn trở lại với show. Nicki thật sự không tôn trọng cô ấy và Mariah quá mệt mỏi khi phải cố gắng cắn vào lưỡi mình mọi thời điểm họ làm việc cùng nhau”.

Nguồn tin này còn tỏ ra hài hước khi nói thêm có những đêm ghi hình Nicki cố tỏ ra dễ thương hơn những đêm khác và những lúc đó Mariah không phải cố gắng cắn lưỡi để không thốt ra những lời không tốt mà chỉ vít đinh ốc vào lưỡi mà thôi. Nguồn tin này cũng khẳng định Mariah đang muốn nhanh chóng kết thúc mọi thứ liên quan đến Amercan Idol và rằng show truyền hình thực tế này có những ảnh hưởng không tốt đối với cô.

Mới đây, Steven Tyler – thủ lĩnh của Aerosmith, người từng ngồi ghế giám khảo American Idol mùa 11 và 12- cũng đã phải lên tiếng than phiền về cách hành xử của Mariah và Nicki. Ông “nài nỉ” cả hai nữ giám khảo nên chuyên nghiệp hơn và tập trung nhiều hơn vào những thí sinh tham gia chương trình hơn là hướng búa rìu và chiến đấu với nhau.

“Bạn chỉ cần đưa ra ý kiến của mình. Điều đó không khó khăn với tôi nhưng tôi có thể hình dung rằng nó khó với một số người. Họ cần phải quản lý những câu nói kiểu: Im đi! (Tyler viết kèm theo một câu chửi thề vẫn xuất hiện từ các giám khảo trong mùa 13)”.

“Tôi biết có điều gì đó đang xảy ra giữa các giám khảo” – Tyler nói tiếp- “và điều đó không nên xảy ra. Họ nên làm điều ngược lại, nó được gọi là tình bạn”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước