Randy Jackson chia tay American Idol sau 12 năm

VT-Thứ sáu, ngày 10/05/2013 17:01 GMT+7

 Nhà sản xuất âm nhạc Randy Jackson vừa quyết định nói lời chia tay với vị trí giám khảo American Idol sau 12 năm gắn bó.

“Tôi rất tự hào về cách mà chúng tôi đã thay đổi ngành công nghiệp truyền hình và âm nhạc trong những năm qua. Làm giám khảo American Idol là cơ hội thay đổi cuộc đời nhưng tôi muốn tập trung vào vào công ty Dream Merchant 21 và những công việc kinh doanh khác vào thời điểm này”, Randy Jackson chia sẻ trong quyết định chia tay American Idol.

Cùng với “ông trùm” Simon Cowell và nữ ca sỹ Paula Abdul, Randy Jackson là một trong ba thành viên giám khảo American Idol đầu tiên. Trải qua 12 năm gắn bó những nhận xét của vị giám khảo sinh năm 1956 này đã trở nên quen thuộc với các fan.

‘ Randy Jackson, Paula Abdul và Simon Cowell là ba giám khảo đầu tiên của American Idol (Ảnh: Zimbio)

Là nhà sản xuất âm nhạc có thâm niêm trong ngành công nghiệp băng đĩa, những đóng góp của Randy Jackson được các thí sinh rất trân trọng và có rất có trọng lượng với khán giả.

“Tôi biết mọi người quan tâm nhưng xin hãy để những đồn đoán về tương lai của tôi được bỏ qua”, cựu giám khảo American Idol nhấn mạnh.

Sự ra đi của Randy Jackson vừa được công bố đã khiến truyền thông Mỹ thêm một lần nữa dấy lên những tin đồn xung quanh việc đi hay ở của các thành viên giám khảo Idol mùa 12. Nhiều tờ báo khẳng định, bên cạnh sự rút lui của Randy Jackson vì lý do riêng, ban tổ chức đang có ý định sa thải cả ba giám khảo còn lại Mariah Carey, Nicki Minaj và Keith Urban.

Tỷ lệ người xem Idol mùa này rớt thê thảm mà nguyên nhân quan trọng là sức hút từ Ban giám khảo giảm sút. Những cuộc cãi vã của Mariah Carey và Nicki Minaj khiến khán giả chán nản trong khi Keith Urban bị đánh giá là thiếu cá tính khi “cầm cân nảy mực”.

Hiện đại diện của hãng Fox, nhà sản xuất của American Idol chưa có bất cứ bình luận nào về tuyên bố của Randy Jackson cũng như những tin đồn về ban giám khảo mùa tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước