Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013: Bốn chỉ còn ba

Linh Chi-Thứ bảy, ngày 10/08/2013 16:00 GMT+7

 Dàn giám khảo mùa thi Vietnam's Next Top Model năm nay sẽ chỉ còn lại ba giám khảo chính và một giám khảo khách mời thay vì bốn giám khảo chính thức như mọi khi.

Format chương trình của Vietnam’s Next Top Model năm nay không chỉ thay đổi về khâu tuyển chọn thí sinh mà hàng ghế giám khảo cũng thay đổi. Từ bốn giám khảo chính và quen thuộc từ những mùa đầu, nay chỉ còn lại ba vị giám khảo.

Sau khi chính thức công bố thông tin Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức trở thành người dẫn dắt chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013, danh tính 2 vị giám khảo còn lại cũng đã được tiết lộ, đó chính là NTK Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam tạm thời chia tay chiếc ghế "giám khảo chính" trong chương trình và hứa hẹn sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời.

‘ Siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Đỗ Mạnh Cường, chuyên gia trang điểm Nam Trung là ba giám khảo chính của Việt Nam's Next Top Model 2013

Sự đồng hành của Thanh Hằng sẽ là một điểm thu hút sự quan tâm của chương trình năm nay. Siêu mẫu Xuân Lan phải rời xa vị trí giám khảo tại Vietnam’s Next Top Model do đang mang thai con đầu lòng. Ban tổ chức đã mời siêu mẫu Thanh Hằng thay vào chiếc ghế mà Xuân Lan nắm giữ hai năm nay tại chương trình.

Trong hơn mười năm gắn bó với nghề, Thanh Hằng đã đoạt được nhiều giải thưởng như: Người mẫu xuất sắc năm 2004-2005, giải thưởng Người mẫu xuất sắc năm 2006, Top 10 hoa hậu liên lục địa, giải Mai Vàng 2008, Top 3 Diễn viên được yêu thích 2008-2009… Gần đây nhất, Thanh Hằng đã vinh dự được bầu vào vị trí Ủy viên Ban thường vụ Hội người mẫu Việt Nam.

Để chương trình thêm phần hấp dẫn và kịch tính hơn, ngoài ba nhân vật chính kể trên, mỗi tập của chương trình sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật giám khảo khách mời đặc biệt. Sự đa dạng trong phong cách, cá tính và trình độ chuyên môn của mỗi vị giám khảo sẽ là nhân tố quan trọng giúp chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 phát hiện thêm nhiều gương mặt người mẫu nam - nữ mới, ấn tượng cho thời trang Việt Nam trong thời gian tới. Một điều đặc biệt nữa là mùa giải Vietnam’s Next Top Model 2013 năm nay lần đầu tiên sẽ tạo cơ hội cho thí sinh nam.

Tập đầu tiên của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ được lên sóng trên kênh VTV3 vào 20h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/10/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước