Giọng hát Việt nhí: Sức nóng sẽ không kém mùa đầu tiên

Nguyễn Trần-Thứ năm, ngày 10/04/2014 17:22 GMT+7

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 đã chính thức trở lại.

Thực tế cho thấy, các chương trình game show mua bản quyền nước ngoài khi xuất hiện ở mùa giải đầu tiên đều tạo nên một sức nóng nhất định.

Sức nóng của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên tăng nhiệt nhờ chất lượng vượt trội, phát hiện khá nhiều giọng hát tiềm năng. Khán giả sẽ khó quên Nguyễn Quang Anh - Quán quân của Giọng hát Việt nhí 2013, tiểu Diva Nguyễn Thu Hà, cô nàng cá tính Nguyễn Ngọc Linh Lan, cô em út đáng yêu Hồng Khanh…

‘ Đây là những tài năng mang đến cho thị trường âm nhạc Việt Nam những làn gió mới. Đặc biệt, cuộc thi đã đưa cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi đến gần với khán giả. Một cô bé 10 tuổi với giọng hát ngọt ngào gắn liền với những ca khúc nhạc quê hương nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

‘ Có thể khẳng định, Giọng hát Việt nhí là sân khấu ca nhạc thổi bùng ước mơ ca hát dành cho các cô bé, cậu bé yêu thích âm nhạc từ 09 - 15 tuổi.

Ở sân chơi này, các bạn thiếu nhi có cơ hội gặp gỡ với các vị huấn luyện viên, được họ tận tình dạy dỗ về mặt chuyên môn cũng như rèn luyện nâng cao đời sống tình cảm và tinh thần.

‘ Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sự gắn kết nhiều hoàn cảnh để các em học cách thấu hiểu và đồng cảm với mọi người xung quanh, bồi dưỡng nhiều kĩ năng khác nhau trong cuộc sống.

Từ các vùng miền trên khắp cả nước, các bạn nhỏ yêu thích ca hát đã có dịp được giao lưu, trở thành bạn bè thân thiết với nhau.

‘ Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 đã chính thức trở lại. Vòng sơ tuyển online khởi động từ ngày 19/2 đến ngày 15/4/2014. Từ những kinh nghiệm học hỏi ở mùa đầu tiên, sự trở lại lần này hứa hẹn sẽ có những bất ngờ, thú vị từ khâu tổ chức, quy mô sản xuất cho đến chất lượng thí sinh…

‘ Vòng sơ tuyển trực tiếp được tiến hành từ 15/4 đến ngày 5/5 ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước