HLV Giọng hát Việt nhí khỏe ảnh thơ ấu dễ thương

PV-Thứ năm, ngày 05/12/2013 16:29 GMT+7

 Thanh Bùi – HLV được lòng khán giả nhất của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên – đã cho đăng tải những hình ảnh cực kỳ dễ thương của anh trên trang cá nhân.

Khi cho đăng tải 6 tấm ảnh - ở những thời điểm khác nhau – HLV được yêu thích nhất của Giọng hát Việt nhí đã chia sẻ rằng Thanh Bùi của thời điểm chụp ảnh không biết việc gì khác ngoài ăn, ngủ và đi học.

‘ (Ảnh: ThanhBui's FB)

“Thanh Bùi nhí lúc đó chỉ biết đi học, ăn và ngủ thôi, không đủ dũng cảm để làm những gì như các bé Giọng hát Việt nhí đang làm. Thật sự rất khâm phục các bé” - Thanh Bùi viết chú thích cho bức ảnh.

Kết thúc dòng chia sẻ, Thanh Bùi, như mọi khi, thể hiện tình cảm của anh dành cho các em nhỏ trong đội với lời khen và cổ vũ: “Các con rất tuyệt vời”.

Sau khi Giọng hát Việt nhí kết thúc, khác với các đội khác, những em bé trong đội Thanh Bùi gần như không xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc và đi biểu diễn. Trong một chia sẻ với truyền thông, HLV này cho biết anh luôn muốn các bé được sống với đúng tuổi và được đào tạo bài bản trước khi bước lên sân khấu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước