Giọt nước rơi­ - Sức hấp dẫn từ dàn diễn viên “hot”

VT -Thứ sáu, ngày 03/05/2013 18:48 GMT+7

 Là chuyện tình lãng mạn nhưng đầy chông gai giữa một sát thủ chuyên nghiệp và một cô nàng tiểu thư mơ mộng, bộ phim Giọt nước rơi lên sóng VTV từ 11/5/2013 hứa hẹn đem lại cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ câu chuyện hấp dẫn.

Sự kết hợp giữa yếu tố lãng mạn và hình sự gay cấn

Giọt nước rơi là câu chuyện của Đan - một sát thủ chuyên nghiệp, tay sai đắc lực của ông trùm xã hội đen khét tiếng. Trong một lần bị đám giang hồ khác truy đuổi, Đan đã được Linh cứu giúp. Vốn lạnh lùng, không hề biết đến tình yêu là gì, Đan không để ý đến Linh nhưng cô gái trẻ với trái tim lãng mạn lại lập tức lưu giữ hình ảnh đẹp của Đan trong lòng.

Tình cảm trong sáng, thánh thiện của Linh đã làm sống dậy những khao khát yêu thương tưởng đã mất đi trong Đan vì những cay đắng trong cuộc sống từ ngày còn nhỏ. Yêu Linh, Đan nhận ra mình khao khát được sống, được yêu như một người bình thường. Trong khi đó, khi phát hiện ra bạn trai là dân xã hội đen, Linh đã phải đấu tranh tư tưởng để bảo vệ tình yêu của mình.

Về phía Đan, vì yêu Linh và sau khi nhận ra ông trùm của băng nhóm là kẻ thù của gia đình, Đan quyết định từ bỏ băng nhóm, sống cuộc đời bình thường. Nhưng mọi thứ không hề đơn giản như Đan tưởng...

‘ Đạo diễn Bùi Quốc Việt (thứ ba từ trái sang) lắng nghe câu hỏi của các phóng viên về bộ phim mới (Ảnh: VTVNews)





Theo đạo diễn Bùi Quốc Việt, một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của phim chính là sự kết hợp mang tính “tương hỗ” giữa những yếu tố lãng mạn của một câu chuyện tình yêu đẹp và diễn biến gay cấn của một vụ án hình sự.

Dựa trên hai yếu tố cơ bản này, bên cạnh những cảnh quay lãng mạn, nhiều tìm tòi, bộ phim cũng không thiếu những pha hành động võ thuật kịch tính, chân thực. Trong cuộc họp báo giới thiệu bộ phim vừa diễn ra vào chiều nay (3/5), đạo diễn của Đầm lầy bạc cho biết, có những lúc cả đoàn làm phim đã phải “chờ đợi 3h chỉ để có một khẩu súng thật và chỉ để quay một cảnh”.

Dàn diễn viên nhiều sức hút

Bộ phim Giọt nước rơi quy tự dàn diễn viên đẹp về ngoại hình và chuyên nghiệp trong diễn xuất trong đó nổi bật là nam diễn viên Hồng Đăng - người ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Minh Khang trong phim Cầu vồng tình yêu.

Từ một giám đốc lịch lãm chuyển sang hình ảnh là một sát thủ chuyên nghiệp, Minh Khang cho biết, đây là một “cú liều” của anh và sau Cầu vồng tình yêu, bất cứ bộ phim nào với anh cũng là một áp lực. “Mọi sự đánh giá, tôi xin nhường lại cho khán giả sau khi phim lên sóng bởi người xem sẽ có những nhận định khách quan nhất”, Minh Khang chia sẻ trong cuộc họp báo.

‘ Chuyện tình của Linh và Đan gặp nhiều trắc trở

‘ Những tình huống đầy gay cấn trong phim

Xuất hiện bên cạnh Đan là Linh do cô gái trẻ Thùy Chi (hot girl Chipu) thủ vai. Mặc dù chưa qua một lớp đào tạo diễn xuất chính quy nhưng theo đạo diễn Bùi Quốc Việt, Thùy Chi đã hoàn thành tốt vai diễn nhờ vào sự trong sáng, hồn nhiên và vẻ bề ngoài rất phù hợp với nhân vật. “Tôi nói với Chi là chỉ cần diễn theo những gì bạn ấy có bên ngoài là đã đúng với nhân vật mà chúng tôi mong muốn”, đạo diễn Bùi Quốc Việt khẳng định.

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim cũng quy tụ nhiều diễn viên dày dạn kinh nghiệm như NSƯT Trần Đức trong vai ông trùm xã hội đen, NSƯT Minh Thảo, NSƯT Lệ Thu...

Bộ phim Giọt nước rơi lên sóng vào khung Rubic 8 trên VTV3 lúc 14h30 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, dự kiến bắt đầu vào ngày 11/5/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước