Gương mặt thân quen tập 4: Nghệ sĩ “điêu đứng” vì Vy Oanh

CN, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 08:04 GMT+7

Với màn hóa thân trọn vẹn thành ca sĩ hải ngoại Ngọc Lan trong show 4 Gương mặt thân quen 2014, Vy Oanh không chỉ làm “điêu đứng” trái tim 5 bạn đồng hành, mà còn khiến GK Hoài Linh “nhức đầu” vì sự xuất sắc của cô.

Tạm chia thành hình ảnh nam tính của ca sĩ Phương Thanh sau màn hóa thân trong show 3 Gương mặt thân quen 2014, Vy Oanh trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn trong hình ảnh cố ca sĩ Ngọc Lan tại show diễn thứ 4 của chương trình.

Phần trình diễn ca khúc nhiều cảm xúc Mưa trên biển vắng trong show 4 Gương mặt thân quen 2014 gần như rất thuận lợi cho Vy Oanh vì phong cách trình diễn và giọng hát của ca sĩ Ngọc lan có nhiều điểm tương đồng với cô.

‘ Vy Oanh lột tả được thần thái của ca sĩ Ngọc Lan trong từng câu hát

Sau phần hóa trang tỉ mỉ, Vy Oanh đã xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014 với hình ảnh ca sĩ Ngọc Lan vô cùng thuyết phục. Với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo và khuôn mặt biểu cảm, Vy Oanh đã trình diễn trọn vẹn ca khúc, đặc biệt là phần kết thúc tâm trạng, thể hiện rõ phong cách ca sĩ Ngọc Lan.

Màn hóa thân của Vy Oanh cũng nhận được những lời khen có cánh từ các thành viên Ban giám khảo. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi nhận thấy tiếng hát Ngọc Lan là một chứng minh người ca sĩ không nhất thiết phải hát mạnh và chỉ cần đủ để chạm được trái tim của khán giả. Vy Oanh đã lựa chọn được một bài diễn thật sự thăng hoa, bay bổng cũng như mang đến cho khán giả những cảm xúc đáng ghi nhớ”.

Giám khảo Hoài Linh còn hài hước nói rằng anh không đủ tỉnh táo và quá “nhức đầu” khi được thưởng thức những màn trình diễn hay đến vậy trong cả 4 show của Gương mặt thân quen 2014, đặc biệt là sau màn hóa thân của Vy Oanh.

‘ Vy Oanh là thí sinh đầu tiên nhận được sự ưu ái của các thí sinh khi nhận được 20 điểm từ họ

Sự xuất sắc của Vy Oanh trong show diễn này đã làm điêu đứng trái tim 5 bạn đồng hành khi cô nhận được 20 điểm của họ. Cùng với sự đánh giá và cho điểm của Ban giám khảo, Vy Oanh đã trở thành quán quân của show 4 Gương mặt thân quen 2014.

Cùng với màn hóa thân lấy lòng khán giả của Vy Oanh, show 4 Gương mặt thân quen 2014 còn mang đến những phút giây giải trí thú vị khi Minh Thuận giả gái thành NSND Thúy Hường hay chàng mập Vương Khang tỏ vẻ quyến rũ khi hóa thân thành Nicki Minaj,...

‘ Ngân Quỳnh trẻ trung trong tạo hình của ca sĩ người Pháp - France Gall

VIDEO: Màn hóa thân của Ngân Quỳnh

‘ Minh Thuận một lần nữa lôi cuốn khán giả khi giả làm NSND Thúy Hường

‘ Mi-A "bốc lửa" trong hình hài ca sĩ Rihanna

‘ Hoài Lâm hóa thân thành Marc Anthony song ca cùng quán quân Gương mặt thân quen 2013 - Khởi My

‘ Vẻ quyến rũ của Vương Khang làm sôi động không khí show 4 Gương mặt thân quen 2014

Mời quý vị và các bạn cùng xem Vy Oanh hóa thân xuất sắc thế nào trong show 4 Gương mặt thân quen 2014 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước