Gương mặt thân quen tập 9: Hoài Lâm “lột xác” thành Nguyễn Hưng

T.H-Chủ nhật, ngày 25/05/2014 00:41 GMT+7

Hóa thân vào vai ca sĩ, vũ công gốc Việt Nguyễn Hưng, Hoài Lâm đã khiến khán giả và cả ba vị giám khảo không khỏi bất ngờ với màn “lột xác” đầy ngoạn mục cùng ca khúc sôi động Chỉ riêng mình em.

Tạm xa với dòng nhạc sở trường của mình ở show 8, tuần này, Hoài Lâm đối mặt với thử thách phải luyện tập những bước nhảy điêu luyện cũng như phong cách rất lãng tử của Nguyễn Hưng.

Lựa chọn thể hiện ca khúc Chỉ riêng mình anh - một tiết mục có phần vũ đạo rất sôi động, lần đầu tiên tập lắc hông, xoay chân, Hoài Lâm cho biết anh cũng gặp nhiều khó khăn khi chuẩn bị cho tiết mục, đặc biệt khi mà lưng của của anh không được thẳng:

“Khi bấm bàn phím, Hoài Lâm bắt đầu suy nghĩ về những vũ đạo khó trong các bài của chú Nguyễn Hưng. Mình cũng muốn thử thách chính mình nên muốn lựa chọn một bài vừa hát vừa nhảy theo đúng phong cách rất đặc trưng của ca sĩ này. Lâm đã phải dành thời gian tập vũ đạo với vũ đoàn hàng ngày, cứ lúc nào vũ đoàn rảnh thì mình phải chạy lên tập với họ ngay”, Hoài Lâm chia sẻ.

Với những nỗ lực hết mình cho phần trình diễn này, tiết mục của Hoài Lâm đã được ban giám khảo đánh giá là cuộc “lột xác” đầy ngoạn mục. Chia sẻ trong chương trinh, ca sĩ Mỹ Linh không khỏi ngỡ ngàng: “Chị phải nói rằng em thật sự làm chị rất ngạc nhiên. Thật sự lúc em mới tham gia chương trình, một, hai vòng đầu chị rất thích, nhưng những vòng sau thì các tiết mục của em đuối dần.

Nhưng hôm nay em làm chị rất ngạc nhiên, từ lúc bước ra, rồi khi em nhảy những bước đầu tiên hay lúc em hát giọng mũi thì em quả thật rất giống anh Nguyễn Hưng. Chị vô cùng thích tiết mục của em. Hôm nay em rất Nguyễn Hưng”, Mỹ Linh nhận xét.

Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh cũng có lời khen cho cậu con trai: “Tôi cho rằng để biểu diễn được những bước vũ đạo này cũng nhờ kinh nghiệm từ dòng nhạc sở trường của nó. Nhưng cũng phải công nhận hôm nay Hoài Lâm lột xác thật”.

Ở show tuần 10, Hoài Lâm đã lựa chọn sẽ hóa thân vào một gương mặt đang chiếm được nhiều tình cảm của các bạn trẻ yêu nhạc hiện nay - ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Liệu anh sẽ đem tới những bất ngờ gì trong chương trình sắp tới. Đón xem Gương mặt thân quen phát sóng 21h15, ngày 31/5 trên VTV3.

Mời quý vị và các bạn cũng xem lại phần trình diễn của Hoài Lâm trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước