Gương mặt thân quen tập 9: Đức Huy tâm phục khẩu phục "Beyonce" Mi-A

T.H-Thứ bảy, ngày 24/05/2014 23:45 GMT+7

Đem tới sân khấu Gương mặt thân quen tuần 9 màn trình diễn “bốc lửa” cùng bản “hit” Run The World của nữ ca sĩ Beyonce, Mi-A không chỉ nhận được lời khen từ nhạc sĩ Đức Huy mà còn giành được giải cao nhất trong tuần này.

Tuần này, 6 thí sinh Gương mặt thân quen phải đối mặt với một thử thách khó khăn hơn khi mỗi nhân vật sẽ có 2 bản sao xuất hiện trên sân khấu. Điều này đã khiến sự so sánh, đối chiếu của ban giám khảo giữa các thí sinh trở nên rõ ràng hơn.

Là thí sinh mở màn cho show tuần này, Ngân Quỳnh đã đem tới sân khấu một không khí sôi động với ca khúc hài hước của Bruno Mars - The Lazy Song. Phần trình diễn này đã được BGK dành nhiều lời khen ngợi cho sự cố gắng của Ngân Quỳnh khi hóa thân vào một nhân vật có sự chênh lệch tuổi tác khá nhiều và phong cách âm nhạc khác biệt.

‘ "Bruno Mars" Ngân Quỳnh với The Lazy Song

Cũng hóa thân trong vai Bruno Mars giống Ngân Quỳnh, Vy Oanh lựa chọn thể hiện ca khúc Just the way you are - một bản “hit” từng làm nên tên tuổi của anh chàng ca sĩ điển trai 29 tuổi này.

Một trong ba nhân vật được lựa chọn để các thí sinh của Gương mặt thân quen hóa thân tuần 9 là ca sĩ, vũ công gốc Việt Nguyễn Hưng. Và hai thí sinh đã bấm nút lựa chọn vào vai nhân vật này là Hoài Lâm và Minh Thuận.

‘ "Nguyễn Hưng" Minh Thuận sôi động với vũ đạo cha cha cha cùng bạn diễn Thúy Uyên

Lựa chọn một ca khúc theo phong cách thường thấy ở nhạc sĩ Nguyễn Hưng, điều đó đã đòi hỏi Hoài Lâm vừa hát vừa phải thực hiện tốt các động tác vũ đạo điêu luyện của nhân vật. Tuy nhiên, với Chỉ riêng mình em, Hoài Lâm đã có màn trình diễn khiến không khí sân khấu Gương mặt thân quen bùng nổ và sôi động chưa từng có.

Thậm chí, giám khảo Hoài Linh – người vốn nổi tiếng khó tính của chương trình cũng dành lời khen ngợi cho anh: “Tôi cho rằng để biểu diễn được những bước vũ đạo này cũng nhờ kinh nghiệm từ dòng nhạc sở trường của nó. Nhưng cũng phải công nhận hôm nay Hoài Lâm lột xác thật”.

‘ "Nguyễn Hưng" Hoài Lâm với Chỉ riêng mình em

Trong khi đó, với ca khúc Không phối hợp cùng Thúy Uyên - cựu thí sinh Gương mặt thân quen 2013, dù không giữ được phong độ như những tuần trước, nhưng Minh Thuận vẫn cho thấy mình là một trong những thí sinh có “thực lực” của chương trình.

Đặc biệt trong chương trình tuần 9, hai tiết mục hóa thân của Vương Khang và Mi-a thành Beyoncé là hai phần trình diễn đã nhận được những đánh giá cao nhất từ ban giám khảo.

‘ "Beyonce" Vương Khang độc đáo với màn thay 3 trang phục liên tục trên sân khấu

Nếu Vương Khang đem tới màn thay váy ngay tại sân khấu trong ca khúc sôi động Listen & Super Bowl, thì cô gái nhỏ bé Mi-a đã khiến cả ba giám khảo và những khán giả có mặt tại trường quay không khỏi bất ngờ với màn phun lửa ngay sau khi kết thúc tiết mục Run The World của cô.

Với màn trình diễn đột phá, Mi-A đã giành được số điểm cao nhất để giành giải thưởng cao nhất trong show 9 này.

Show tuần 10 của Gương mặt thân quen mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 31/05/2014. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước