Hà Hồ chân trần, nhảy sung cùng thí sinh X-Factor

NT, Ảnh: Lê Hiếu-Thứ tư, ngày 12/02/2014 19:20 GMT+7

Hà Hồ chân trần nhảy cùng thí sinh

Tại buổi giao lưu với thí sinh chương trình Nhân tố bí ẩn (X-Factor) 2014, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã cởi giầy cao gót để thể hiện vũ đạo sôi động.

Vòng tuyển sinh mở rộng “Cơ hội cuối cùng” của Nhân tố bí ẩn (The X-Factor) vừa diễn ra tại Cần Thơ, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã “làm nóng” sân khấu cùng hàng trăm thí sinh tham dự.

Thậm chí, Hồ Ngọc Hà không ngại cởi giày cao gót để thị phạm cho các thí sinh những bước nhảy cơ bản. Hồ Ngọc Hà đã mang đến những động tác vũ đạo đẹp mắt, tự nhiên và quyến rũ.

Khi được hỏi về kinh nghiệm tham gia cuộc thi, cô cũng chia sẻ với các thí sinh: “Việc chọn bài hát phù hợp với chất giọng của mình rất quan trọng. Các bạn có thể chọn những bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi một ca sĩ, nhưng điều đó sẽ gây trở ngại cho các bạn khi phải vượt qua tên tuổi của ca sĩ đó và tạo được dấu ấn riêng của mình. Vì vậy, hãy chọn cho mình một bài hát và một phong cách thật riêng biệt và cá tính. Đó cũng là tiêu chí quan trọng nhất của chương trình Nhân tố bí ẩn”.

‘ Hà Hồ khoe chân trắng nõn

‘ Một fan yêu thích Hồ Ngọc Hà 5 năm đã bật khóc khi gặp thần tượng

Vòng tuyển sinh mở rộng “Cơ hội cuối cùng” khu vực Đông Bắc Bộ sẽ tiếp tục diễn ra tại Quảng Ninh (14 -15/02/204) và Tp.Vinh (17-18/02/2014). Các thí sinh và khán giả tại hai thành phố này cũng sẽ có cơ hội được gặp mặt 2 vị giám khảo còn lại của chương trình là Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước