Hà Thu bứt phá ngoạn mục cùng “bạn diễn” đà điểu

Lan Chi, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 04/11/2013 07:13 GMT+7

 Là thí sinh duy nhất trong top nguy hiểm được trao vé vào vòng trong ở thử thách trước, Hà Thu được đánh giá có sự tiến bộ vượt bậc khi về nhì trong thử thách chụp hình với đà điểu ở tập 5 Vietnam's Next Top Model 2013 phát sóng tối 3/11 trên VTV3.

Chụp hình với động vật luôn được xem như một “đặc sản” của các phiên bản Next Top Model trên toàn thế giới. Thử thách đặc biệt này giúp Ban giám khảo đánh giá khả năng thích ứng của các thi sinh, đồng thời cũng mang đến những hình ảnh thú vị cho khán giả xem truyền hình.

Trái ngược với những dự đoán chụp hình cùng hổ, top 12 Vietnam’s Next Top Model 2013 đã có trải nghiệm thú vị khi tạo dáng trên lưng đà điểu trong những bộ trang phục rực rỡ sắc màu của NTK Đỗ Mạnh Cường. Loài vật này cũng tạo nên nhiều tình huống hài hước cho các thí sinh.

‘ Quang Đại (áo xanh) ngã ngửa khi tạo dáng trên lưng đà điểu

Hầu hết top 12 đều tỏ ra khá vất vả, căng thẳng để có thể điều khiển được người “bạn diễn” này. Nhiều thí sinh còn ngã nhào vì không giữ được thăng bằng khi tạo dáng trên lưng đà điểu. Song, tất cả họ đều vượt qua thử thách đặc biệt và có thêm kinh nghiệm trên hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Có thể xem thử thách thứ 4 này là một cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục của Hà Thu khi bức ảnh của cô được Ban giám khảo đánh giá cao. Tuy sở hữu chiều cao không quá ấn tượng nhưng cách tạo dáng của Hà Thu làm nổi bật vóc dáng, khiến đôi chân dường như dài hơn dù phải mặc một chiếc váy xòe, dài chấm gót.

‘ Bức hình đẹp nhất của Hà Thu trong thử thách

Kết quả, Hà Thu là thí sinh thứ 2 được lọt vào vòng trong nhờ sự cố gắng và nỗ lực thay đổi bản thân, tạo ấn tượng với Ban giám khảo. Giám khảo Thanh Hằng cho rằng Hà Thu đã thoát khỏi vẻ bề ngoài yếu đuối, tạo được phong cách mới mạnh mẽ hơn, phù hợp hơn với một người mẫu.

Đây cũng là kết quả khiến Ban giám khảo không khỏi bất ngờ vì ở thử thách trước Hà Thu là 1 trong 3 thí sinh rơi vào top nguy hiểm nhưng cô may mắn được lựa chọn là gương mặt cuối cùng của top 12 tiếp tục vượt qua các thử thách ở vòng trong.

Nổi trội hơn Hà Thu, Dương Mạc Anh Quân nhận được nhiều lời khen tặng từ Ban giám khảo và trở thành thí sinh có bức hình đẹp nhất thử thách. Thanh Hằng cho rằng anh đã bắt đầu biết lắng nghe để thay đổi bản thân, gạt bỏ được vẻ “hot boy” vốn có trong những thử thách trước. Giám khảo Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường cũng nhận xét bức hình của Anh Quân rất có cảm xúc.

‘ Kim Thoa ra về trong tiếc nuối

Trong số 10 thí sinh còn lại, Kim Thoa và Mạnh Kiên đều được đánh giá không có sự kết nối với “bạn diễn” trong từng bức hình. Thậm chí, Mạnh Kiên còn bị chê bởi những cách tạo dáng của anh quá nữ tính. Không điều khiển được “bạn diễn” cùng việc quá đề cao bản thân trong khi tạo dáng, Kim Thoa đã phải nói lời chia tay Vietnam’s Next Top Model 2013 trong sự tiếc nuối.

Sau thử thách này, cuộc đua đến ngôi vị quán quân chỉ còn dành cho 11 thí sinh. Họ sẽ tiếp tục bước vào những thử thách gay cấn để dần tìm ra gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.

Mời quý vị khán giả cùng theo dõi trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2013 vào 20h Chủ nhật (10/11) trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước