Hoài Lâm giành giải quán quân Gương mặt thân quen 2014

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 14/06/2014 23:59 GMT+7

Thể hiện xuất sắc trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh khi nhập vai cố NSƯT Thanh Nga, chàng ca sĩ trẻ tuổi Hoài Lâm đã trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Kết thúc hơn 2 tháng thi tài với nhiều màn hóa thân hấp dẫn, bất ngờ, top 4 Gương mặt thân quen 2014 gồm Hoài Lâm, Minh Thuận, Vương Khang và Mi-A sẽ cùng chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình. Sau 11 đêm thi, Hoài Lâm hiện là thí sinh có điểm số cao nhất từ Ban giám khảo và đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong đêm Chung kết.

Trước đêm Chung kết, top 4 đã tiết lộ nhân vật hóa thân của mình tới khán giả hâm mộ. Theo đó, Hoài Lâm sẽ nhập vai NSƯT Thanh Nga, Minh Thuận lựa chọn danh hài đất Bắc Xuân Hinh, Vương Khang hóa thân "anh Bo" Đan Trường và Mi-A "bốc lửa" trong hình dáng nữ ca sĩ Katrina Kaif.

Dưới đây là diễn biến đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014:

23h57: MC Thanh Bạch công bố kết quả đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014.

Sau những nỗ lực ở đêm Chung kết, Giải tư đã thuộc về "chàng béo" Vương Khang, Giải ba thuộc về ca sĩ Mi-A, Giải nhì thuộc về nghệ sĩ đa tài Minh Thuận. Và quán quân Gương mặt thân quen 2014 đã thuộc về chàng ca sĩ trẻ Hoài Lâm.

‘ Hoài Lâm ôm chầm cha nuôi Hoài Linh khi đăng quang quán quân Gương mặt thân quen 2014 (Ảnh: Ngoisao.net)

Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của khán giả hâm mộ ngay khi Hoài Lâm nhập vai xuất sắc làm cố nghệ nhân Hà Thị Cầu trong tập 11 Gương mặt thân quen 2014 - đêm diễn cuối cùng xác định top 4 bước vào Chung kết.

Nhận giải quán quân, chàng ca sĩ trẻ tài năng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bạn bè, đồng nghiệp, các nghệ sĩ cùng tham gia tranh tài, các thành viên Ban giám khảo, trong đó có cha nuôi Hoài Linh và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả hâm mộ.

23h43: NSND Hồng Vân có màn kết hợp hài hước với GK Hoài Linh trong tiết mục Ra Giêng anh cưới em khiến không khí đêm Chung kết thêm phần hào hứng trước khi ngôi vị quán quân mùa thứ 2 lộ diện.

‘ 23h37: 6 thí sinh nhận hoa từ Ban tổ chức chương trình về những cống hiến của họ ở Gương mặt thân quen 2014 .

Các giải thưởng phụ được MC Thanh Bạch công bố:

- Thí sinh nỗ lực nhất: Minh Thuận

- Thí sinh thân thiện nhất: Ngân Quỳnh

- Thí sinh được khán giả yêu thích nhất: Hoài Lâm (tỷ lệ bình chọn 58,15%)

‘ Hoài Lâm nhận giải dành cho thí sinh được khán giả yêu thích nhất

23h29: Nam ca sĩ Cao Hữu Thiên tiếp nối chương trình với ca khúc Anh.

‘ Thể hiện bản "hit" của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, nam ca sĩ để lộ nhiều nốt phô, chênh và vô tình làm "đau tai" khán giả truyền hình.

23h25: Để tạo thêm không khí cho đêm Chung kết, Giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh cùng song ca Lời yêu thương dành tặng khán giả truyền hình. Ca khúc do chính GK Đức Huy sáng tác.

‘ 23h04: Lựa chọn thể loại chèo cổ, Minh Thuận một lần nữa mang lại bất ngờ cho khán giả khi hóa thân NSƯT Xuân Hinh trong trích đoạn Thị Mầu lên chùa .

‘ Tiếp tục chứng tỏ là một thí sinh giàu kinh nghiệm diễn xuất ở Gương mặt thân quen 2014 , Minh Thuận khiến khán giả truyền hình và Ban giám khảo không khỏi rời mắt trong màn hóa thân này. Đặc biệt, việc lột tả rõ nét độ lẳng lơ của nhân vật "Thị Mầu" chính là điểm cộng cho nam ca sĩ trong đêm Chung kết.

Kết thúc màn hóa thân, Minh Thuận cũng nhận được khá nhiều lời khen của Ban giám khảo và sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khán giả có mặt tại trường quay.

22h46: Sau tiết mục cảm động của Hoài Lâm, Mi-A tiếp tục làm "nóng" sân khấu khi thể hiện khả năng vũ đạo nổi trội với màn hóa thân thành Katrina Kaif - nữ diễn viên Ấn Độ.

‘ Thể hiện được những động tác khó giống phiên bản gốc, Mi-A một lần nữa làm hài lòng Ban giám khảo. Giám khảo Hoài Linh còn ví von Mi-A giống một diễn viên xiếc khi cô thể hiện thành công vũ đạo của tiết mục.

22h18: Tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả truyền hình, Hoài Lâm lựa chọn nhân vật hóa thân là cố NSƯT Thanh Nga và NSƯT Thanh Sang và thể hiện trích đoạn Tiếng trống Mê Linh trong đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014.

‘ Với trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh , Hoài Lâm đã khiến cả trường quay lặng thinh và nghẹn ngào cảm xúc.

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng Hoài Lâm đã đánh thức lòng tự hào dân tộc khi thể hiện lại trích đoạn cải lương nhiều ý nghĩa này. Đây cũng là tiết mục khiến nữ giám khảo rơi lệ.

Giám khảo Hoài Linh cũng khéo léo cảm ơn con trai nuôi khi quyết tâm theo đuổi dòng nhạc truyền thống của dân tộc sau tiết mục này.

22h01: Cuộc tranh tài của top 4 chính thức bắt đầu

"Chàng béo" Vương Khang tiếp tục tạo hứng khởi cho khán giả khi hóa thân "anh Bo" Đan Trường với trang phục bộ đội.

‘ Giám khảo Mỹ Linh cho rằng dù đây là một tiết mục không có nhiều "đất" diễn cho Vương Khang nhưng anh vẫn chứng tỏ cho khán giả thấy khả năng nhập vai của mình giống như 11 đêm thi trước.

21h40: Tiếp nối tiết mục của Ngân Quỳnh, Vy Oanh mang đến đêm Chung kết không khí sôi động của mùa World Cup đang diễn ra tại Brazil khi hóa thân nữ ca sĩ Shakira với La la la.

‘ Không còn áp lực như những đêm thi trước, Vy Oanh "cháy" hết mình trong những vũ đạo "nóng bỏng" của Shakira. Tiết mục của Vy Oanh cũng nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo.

Sau màn trình diễn của Vy Oanh, khán giả truyền hình được chứng kiến những hình ảnh ý nghĩa trong chuyến đi từ thiện của 6 thí sinh Gương mặt thân quen 2014 cùng Ban tổ chức.

‘ 21h30: Ngân Quỳnh mở màn đêm Chung kết với ca khúc sôi động Live it up khi nhập vai nữ ca sĩ Jenifer Lopez.

‘ Lựa chọn nhân vật khó hơn khả năng của bản thân nhưng Ngân Quỳnh vẫn đủ sức làm "nóng" sân khấu đêm Chung kết và tạo được ấn tượng với Ban giám khảo.

21h10: MC Thanh Bạch xuất hiện trong bộ trang phục ấn tượng chào mừng đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014.

‘ Tiếp đó, các thành viên Ban giám khảo chia sẻ cảm xúc trước khán giả truyền hình khi được đồng hành cùng Gương mặt thân quen 2014 .

‘ Giám khảo Hoài Linh chia sẻ cảm xúc trong lần thứ 2 ngồi ghế giám khảo Gương mặt thân quen

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước