Hoàng hậu Ki: Ngắm tạo hình cực đẹp của 3 nhân vật chính

NT-Thứ tư, ngày 30/04/2014 06:53 GMT+7

Ki Seung Nyang, Togon Temur, Wang Yu là 3 nhân vật chính có tạo hình đẹp mắt và là những vai diễn “nặng ký” trong phim Hoàng hậu Ki.

Vào thế kỷ thứ XI, Hoàng đế Mông Cổ Thành Cát Tư Hãn đã xây dựng một đế chế trải dài từ Đông Á sang Đông Âu. Ông cũng là người sáng lập nhà Nguyên, nơi các sử gia đã tốn không ít giấy mực để nói về một người phụ nữ có ảnh hưởng và quyền lực vô song trong suốt 37 năm. Bà không phải là người Mông Cổ hay người Hán mà xuất thân từ Goryeo – một vương quốc nhỏ ở vùng Viễn Đông. Bị đưa sang Mông Cổ làm cung nữ, bà đã vượt lên thân phận thấp hèn để trở thành Hoàng hậu của một quốc gia hùng mạnh. Đó là Hoàng hậu Ki.


‘ Ki Seung Nyang (Ha Ji Won)

Dù mang phận nữ nhi nhưng Ki Seung Nyang lại được nuôi dạy như một cậu bé để tránh phải làm cung nữ cống phẩm cho nhà Nguyên. Trải qua biết bao thăng trầm, Ki Seung Nyang không những trở nên vô cùng sắc sảo và quyết đoán mà còn rất nữ tính và khát khao yêu thương. Dịu dàng nhưng cứng rắn, Ki Seung Nyang bắt đầu hành trình chinh phục thế giới.

‘ Togon T emur (Ji Chang Wook)

Là người thừa kế ngai vàng của Kusala, Togon Temur bị người em cùng cha khác mẹ lập mưu chiếm ngôi và hãm hại, buộc phải đi đày biệt xứ sang Goryeo từ nhỏ. Để giữ mạng sống, Togon Temur giả làm người mất trí, chờ cơ hội phục thù.

‘ Wang Yu (Joo Jin Mo)

Goryeo là nước chư hầu của triều Nguyên khi vua Chunghye – vị vua Goryeo thứ 28 lên nắm quyền. Ông là người tiên phong trong phong trào khởi nghĩa đòi quyền độc lập cho Goryeo. Là người thông minh và can trường, ông luôn tìm cách chống lại Hoàng đế nhà Nguyên, khi đó là Togon Temur. Nhưng ông lại vướng vào cuộc tình tay ba với Togon Temurvà Hoàng hậu Ki.

Bộ phim cổ trang Hoàng hậu Ki dài 68 tập dự kiến sẽ lên sóng VTV3 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, kể từ ngày 8/5.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước