Hoàng hậu Ki – “Cơn lốc mới” của phim cổ trang Hàn Quốc

NT-Thứ năm, ngày 24/04/2014 06:33 GMT+7

Nối tiếp những thành công ở dòng phim cổ trang Hàn Quốc, bộ phim Hoàng hậu Ki (68 tập) dự kiến lên sóng từ ngày 8/5 lúc 12h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nổi tiếng với thể loại cổ trang, nhiều bộ phim của Đài MBC phát sóng trên VTV đã tạo được tiếng vang lớn như Nàng Dae Jang Geum, Thần y Huh Joon, Dong Yi… tiếp nối thành công này, bộ phim Hoàng hậu Ki sẽ được VTV phát sóng ngay sau khi kết thúc phát sóng lần đầu tiên tại Hàn Quốc. Đây là bộ phim đạt rating cao trên Đài MBC với lượng rating lên tới gần 30%.

Hình ảnh phim được đầu tư công phu, bối cảnh hoàng cung nước Nguyên xa hoa và những cảnh thiên nhiên hùng vĩ được tái hiện từ nhiều góc máy đẹp. Cùng với điểm nhấn về dàn diễn viên trẻ, tài năng, ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt, trang phục của các nhân vật trong phim cũng được chú trọng. Từ long bào của vua Togon Temur đến những bộ y phục của cung nữ, hoàng hậu, hoàng phi, tất cả đều được thiết kế rất cầu kỳ và tinh tế. Các yếu tố này đã góp phần tạo nên những thước phim bay bổng, có chiều sâu và khiến khán giả mãn nhãn khi theo dõi Hoàng hậu Ki.

Hiệu ứng của phim tại Hàn Quốc được ví như một cơn lốc mới của thể loại phim cổ trang.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh đẹp mắt trong phim Hoàng hậu Ki:

Mời quý khán giả đón xem bộ phim Hoàng hậu Ki (68 tập) dự kiến lên sóng từ ngày 8/5 lúc 12h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước