Học viện ngôi sao: Gia Bảo bứt phá dẫn đầu top 11

T.H-Thứ tư, ngày 09/04/2014 06:38 GMT+7

Sở hữu bốn ngôi sao từ các chuyên gia và khách mời Nam Trung, Gia Bảo đã bất ngờ bứt phá trở thành thí sinh dẫn đầu trong liveshow đề cử 3. Đây cũng là tuần thứ 3 liên tiếp anh chàng này nằm trong nhóm thí sinh an toàn của Học viện ngôi sao.

Mở màn chương trình là phần thể hiện của nhóm Thanh Ly, Kim Thành, Trường Quang và Quang Minh trong một sáng tác của Hồ Hoài Anh – Chới với tôi ru tôi. Sở hữu những giọng hát tương đối đồng đều và có màu sắc riêng, tiết mục của nhóm đã đem tới cho sân khấu Học viện ngôi sao một không khí sôi động đậm chất rock. Đặc biệt, Kim Thành được ca sĩ Phương Linh đánh giá cao nhờ việc kết nối các thành viên trong nhóm. Vì vậy, không quá khó đoán khi cô là thí sinh được các chuyên gia lựa chọn nằm trong top an toàn của tuần này.

Trong khi đó, mong muốn thể hiện một sự đổi mới hoàn toàn, nhóm Gia Bảo - Huyền Trang - Huỳnh Anh lại rất táo bạo khi chọn thể hiện ca khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trần Tiến, một sáng tác mang phong cách trái ngược với sở trường các thành viên trong nhóm.

‘ Gia Bảo - Học viện đang có số lượng ngôi sao dẫn đầu

Nhận xét về phần trình diễn này, Giám đốc học viện Huy Tuấn đã dành nhiều lời khen cho nhóm: “Tôi khá ngạc nhiên khi Gia Bảo lại có thể hát được những lời ca ngọt ngào như vậy. Tôi thích cách kể chuyện của ba bạn. Có lẽ vì có sự xuất hiện của Huỳnh Anh nên phần diễn xuất của các bạn đã có cảm xúc và chiều sâu hơn”.

Cùng với sự cố gắng này, hai học viên Gia Bảo và Huyền Trang đã nhận được ngôi sao từ nhạc sĩ Huy Tuấn và khách mời Nam Trung.

Là tiết mục cuối cùng trong đêm liveshow, nhóm Hoàng Yến Chibi, Hoà Minzy, Minh Châu, Rainy Dương mang đến sân khấu Học viện ngôi sao một bản mash-up 2 ca khúc Cơn mưa ngang qua và Xin hãy thứ tha. Đây là tiết mục được các chuyên gia đánh giá đã tận dụng sức sáng tạo, khả năng thanh nhạc ổn và đội hình sáng của tất cả các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, nhóm vẫn nhận được những lời khuyên từ chuyên gia Alex Tú vì các lỗi về vũ đạo ở tiết mục của mình.

‘ Các học viên luyện tập trước liveshow

Một điều đặc biệt trong chương trình tuần này là lần đầu tiên, ba vị chuyên gia phải đưa ra lựa chọn các học viên top an toàn và nguy hiểm do có nhiều thí sinh sở hữu số lượng sao giống nhau.

Kết quả chung cuộc, Gia Bảo xuất sắc dẫn đầu với 4 ngôi sao, cùng chung nhóm xuất sắc với Hòa Minzy và Kim Thành. Huỳnh Anh, Rainy Dương và Quang Minh một lần nữa tiếp tục nằm trong nhóm nguy hiểm. Sáu cái tên này sẽ cùng nhau trình diễn trong đêm liveshow tối nay, thứ Tư (9/4) để xác định học viên xuất sắc nhất giành được ngôi sao lợi thế cũng như để khán giả quyết định cái tên bị loại khỏi Học viện ngôi sao.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước