Học viện ngôi sao: Minh Châu bất ngờ vươn lên dẫn đầu top 12

T.H-Thứ năm, ngày 03/04/2014 15:03 GMT+7

Minh Châu trong phần thể hiện ca khúc Xin lỗi

Thể hiện ca khúc Xin lỗi - một bản hit của nữ diva Mỹ Tâm, anh chàng đa tài Minh Châu đã xuất sắc giành cho mình ngôi sao lợi thế dẫn đầu top 12 trong liveshow Kết quả ở tuần hai Học viện ngôi sao.

Mặc dù chưa có sự bứt phá xuất sắc, nhưng với phần thể hiện ca khúc Xin Lỗi của Mỹ Tâm trong đêm liveshow Kết quả tuần hai, Minh Châu vẫn nhận được sự đánh giá khá cao từ các chuyên gia hướng dẫn. Đồng thời kết quả này cũng giúp anh vươn lên dẫn đầu với một ngôi sao lợi thế cho tuần tiếp theo.

Trong khi đó, lựa chọn thể hiện ca khúc Girl on fire cho đêm thi vừa qua, Thanh Ly đã một lần nữa chứng minh được những tố chất và nội lực trong giọng hát của mình. Tuy nhiên, đánh giá Thanh Ly vẫn còn có thể làm tốt hơn trong những phần trình diễn của mình, các chuyên gia hướng dẫn đã quyết định trao ngôi sao lợi thế cho Minh Châu vì đánh giá đây là phần trình diễn tròn trịa nhất.

Là cô gái mở màn cho phần trình diễn của top 3 học viên xuất sắc nhất tuần hai, Hoàng Yến Chibi đã có một phần trình diễn khá thành công ca khúc Bài ca tình yêu. Một điều dễ dàng nhận ra là sự hồn nhiên, dễ thương đã trở thành thương hiệu của cô gái sinh năm 1995 này.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Phương Linh cũng nhắc nhở Hoàng Yến phải chịu khó thay đổi mình hơn trong âm nhạc bằng một câu hỏi hài hước: “Chị không biết bao giờ thì Yến mới vỡ giọng nữa? Thật sự chị muốn em trưởng thành hơn nữa trong những ca khúc của mình”.

Liveshow Đề cử tuần ba với chủ đề: “Định hình phong cách” sẽ phát sóng vào 19h55, thứ Ba, ngày 8/4 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Mời quý vị và các bạn xem lại phần trình diễn của Minh Châu trong đêm liveshow Kết quả tuần hai qua video dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước