Học viện ngôi sao: Hòa Minzy bùng nổ cùng vũ đạo nóng bỏng

T.H-Thứ tư, ngày 14/05/2014 15:03 GMT+7

Dù không tiếp tục đứng trong nhóm học viên xuất sắc nhưng với tiết mục Gục ngã trong đêm liveshow đề cử tuần 8, Hòa Minzy vẫn chứng minh mình là một đối thủ đáng gờm trong top 6 Học viện ngôi sao.

Liên tục ghi tên mình vào nhóm xuất sắc, Hòa Minzy luôn đem tới cho sân khấu của Học viện ngôi sao những tiết mục ấn tượng với khả năng biến hóa không ngừng trên sân khấu, từ ballad, hiphop đến dance.

Tuần này, cùng với sự hỗ trợ của hai bạn nhảy Gia Bảo và Kim Thành, Hòa Minzy tiếp tục một lần nữa khẳng định bản lĩnh của mình khi bùng nổ cùng ca khúc sôi động Gục ngã trong đêm liveshow đề cử tuần 8 Học viện ngôi sao. Phần trình diễn của Hòa Minzy đã khiến nhạc sĩ Huy Tuấn hài lòng:

“Tôi rất hài lòng với tiết mục này vì Hòa Minzy luôn giữ được phong độ của mình và cũng chứng minh ngoài phần hát chắc chắn, phần vũ đạo của bạn cũng rất hoàn hảo. Những động tác của bạn rất điêu luyện, tôi nghĩ cho đến giờ phút này thì đây là tiết mục đáng xem nhất”.

Trong khi đó, biên đạo múa Alex nhận xét: "Tôi biết em có đam mê là trở thành một ca sĩ hát ballad, nhưng hôm nay, tôi còn thấy em có tiềm năng để trở thành một ca sĩ có thể vừa hát vừa nhảy tốt”.

Mời quý vị và các bạn theo dõi phần trình diễn ấn tượng của Hòa Minzy trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước