Học viện ngôi sao: Rainy Dương ngậm ngùi chia tay ngôi nhà chung

T.H-Thứ năm, ngày 10/04/2014 12:51 GMT+7

Sau Vương Anh, Rainy Dương trở thành cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay với Học viện ngôi sao trong đêm liveshow kết quả tuần ba.

Liên tiếp rơi vào top nguy hiểm ngay từ tuần đầu tiên, kinh nghiệm từ ba lần trình diễn đã giúp Quang Minh, Rainy Dương và Huỳnh Anh có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng hơn để thực hiện phần trình diễn trong đêm liveshow kết quả ở tuần ba.

‘ Huỳnh Anh với Lạc mất tình yêu


Là tiết mục mở màn, Quang Minh đã thể hiện khá thành công ca khúc có tiết tấu khá rộn ràng - Bang Bang Boom Boom. Quang Minh một lần nữa thể hiện được sự tiến bộ đồng thời chinh phục các chuyên gia lẫn khán giả bởi phong cách trình diễn tự nhiên, phóng khoáng.

Phần trình diễn của Huỳnh Anh trong liveshow tuần 3

Trong khi đó, Rainy Dương lại lựa chọn một ca khúc của Thanh Thảo – Đêm không sao nhưng với một bản phối mới mang âm hưởng trầm buồn cho phần thi sing-off của mình.

Khép lại phần trình diễn của top 3 nguy hiểm, hotboy Huỳnh Anh tự tin lựa chọn ca khúc mà anh từng thể hiện 4 năm trước - Lạc mất tình yêu. Với lợi thế vì trình diễn một ca khúc ballad được viết riêng cho mình, anh chàng có một phần thể hiện khá tròn trịa và nhập tâm dù cách lấy hơn còn để lộ nhiều khuyết điểm.

‘ Rainy Dương - gương mặt thứ hai phải rời khỏi Học viện ngôi sao

Kết quả chung cuộc, Quang Minh, Rainy Dương và Huỳnh Anh đã nhận được số lượng bình chọn lần lượt là 29,14 %, 15,38 % và 55,47 %. Như vậy, với kết quả này, Rainy Dương đã trở thành cái tên tiếp theo phải rời khỏi Học viện ngôi sao.

Phần trình diễn ca khúc Đêm không sao của Rainy Dương

Kết thúc tuần lế thứ ba, 10 học viên còn lại của Học viện ngôi sao sẽ tiếp tục với những thử thách mới trong chủ đề “Giao tiếp và ứng xử” cùng nhiều bài học đang chờ đợi ở phía trước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước