“How I met your dad” cú ăn theo liều lĩnh của hãng CBS

Thùy An (Theo Time)-Thứ năm, ngày 21/11/2013 14:35 GMT+7

 Series phim hài sitcom How I met your mother khép lại nhưng thành công vang dội của phim khiến hãng CBS quyết định phải làm tiếp một điều gì đó.

Và kế hoạch về series phim How I met your dad đã được bật đèn xanh với câu chuyện có thể bắt đầu với cô gái cầm chiếc ô vàng bí ẩn. Lần này nội dung phim cũng sẽ được xây dựng theo hướng “chiều chuộng” phái nữ hơn.

Một nhân vật trung tâm, người kể chuyện mới sẽ xuất hiện, một cô gái – đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên, series phim mới vẫn phải giữ được tinh thần hài hước đặc trưng của How I met your mother đồng thời có sự kết nối khéo léo với các nhân vật cũ như Barney, Robin, Ted, Marshall, Lily.

Hiện chưa chắc chắn dàn diễn viên cũ có góp mặt hoặc làm khách mời trong series mới hay không nhưng đội ngũ biên kịch, sản xuất – những người ở hậu trường thầm lặng làm nên thành công của How I met your mother thì đã sẵn sàng với nhiệm vụ.

How I met your mother là series phim có số lượng khán giả theo dõi nhiều thứ hai trong lịch sử hãng CBS chỉ sau The Big Bang Theory. Phim có 9 phần với 194 tập và bối cảnh đáng nhớ nhất chính là quán bar nơi dàn nhân vật chính tụ tập, tám đủ thứ chuyện trên đời.

‘ Hình ảnh quen thuộc, đặc trưng của How I met your mother

How I met your dad được xem là cú ăn theo khá liều lĩnh của hãng CBS bởi hiện nay truyền hình Mỹ đang có rất nhiều series phim hoàn toàn mới rất hấp dẫn, khai thác các mảng đề tài thú vị, phong phú. Ngoài ra, diễn xuất, sự phối hợp tung hứng quá tốt của dàn diễn viên cũ là áp lực không nhỏ khi tìm kiếm và xây dựng “đội ngũ” mới. How I met your dad dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2014.

‘ Dàn diễn viên chính làm nên thành công của How I met your mother

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước