Inoue Mao - Nữ chính xinh đẹp của "Vườn sao băng" Nhật Bản

CA-Thứ hai, ngày 28/10/2013 16:02 GMT+7

Đảm nhận vai nữ chính Makino Tsukushi giữa 4 chàng trai F4, nữ diễn viên Inoue Mao nhanh chóng trở thành diễn viên được chú ý và yêu thích sau khi Vườn sao băng phát sóng.

Inoue Mao sinh năm 1987, sinh ra và lớn lên tại thành phố Yokohama, Nhật Bản. Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m58 và thân hình bé nhỏ, tuy nhiên Inoue Mao lại gây được sự chú ý bởi khuôn mặt xinh xắn và dễ thương.

Khởi nghiệp khá sớm từ năm 1992 khi chỉ mới 5 tuổi với bộ phim đầu tay Gakko ga Abunai của đài TBS, Inoue Mao liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình trên màn ảnh. Tuy nhiên, phải nhờ đến Hana Yori Dango (Vườn sao băng) vào năm 2005, tên tuổi của Inoue Mao mới thực sự trở nên nổi tiếng.

18 tuổi với vẻ ngoài dễ thương, ngây thơ, tuy nhiên khi đảm nhận vai nữ chính Makino Tsukushi, Inoue Mao còn cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời khi thể hiện hình ảnh một nữ sinh mạnh mẽ, cá tính, dám đương đầu với 4 chàng trai F4, đặc biệt là thủ lĩnh Domyoji Tsukasa (do Matsumoto Jun thủ vai).

Mặc dù năm nay đã 26 tuổi, tuy nhiên ngoại hình của Inoue Mao không thay đổi nhiều so với thời gian đóng vai nữ sinh trong Vườn sao băng, cô cũng là một trong những diễn viên nổi tiếng và tài năng của Nhật Bản.

Một số hình ảnh của Inoue Mao trong Vườn sao băng:

Bộ phim truyền hình Nhật Bản "Vườn sao băng" sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 22h30 hàng ngày, bắt đầu từ 16/10 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước