Khánh Linh giành điểm tối đa ở liveshow 2 Chinh phục đỉnh cao

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 13/01/2014 07:18 GMT+7

Khánh Linh giành điểm tuyệt đối

Với chủ đề Bán cổ điển, 8 ca sỹ của Chinh phục đỉnh cao đã mang đến những tiết mục Opera chất lượng. Thú vị hơn, Khánh Linh đã vượt lên, giành trọn vẹn 40 điểm từ Ban giám khảo.

Liveshow 2 Chinh phục đỉnh cao đã giúp các ca sỹ thỏa sức thể hiện sự sáng tạo với mong muốn mang chất riêng của mình hòa quyện vào dòng nhạc Opera và quan trọng hơn hết là họ đã tìm được nguồn cảm hứng mới trong chính con người mình qua dòng nhạc đỉnh cao này.

8 ca sỹ đã thể hiện được sự vững vàng về kỹ thuật chuyên môn sau 2 tuần tập luyện và tạo được ấn tượng riêng với hình ảnh, ý nghĩa trong mỗi ca khúc. Khánh Linh đã bứt phá ở những phút cuối của chương trình khi giành được điểm số cao nhất - 40 điểm.

Mở màn chương trình, Hồ Trung Dũng đã khiến khán giả vỡ òa cảm xúc khi anh đã cháy hết mình với ca khúc Melodramma được hát bằng cả hai thứ tiếng Ý- Việt. Không kém cạnh, “cô Mầu” Ngọc Khuê cũng hòa mình với ca khúc Omio babbino caro và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Ban giám khảo khi 2 tuần liên tiếp lựa chọn những ca khúc Aria tuy khó nhưng cô đã thể hiện trọn vẹn.

‘ Hồ Trung Dũng không giữ được vị trí cao như liveshow 1

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Võ Hạ Trâm cũng đã thể hiện thành công bài biểu diễn của mình. Nếu như Bùi Anh Tuấn hát ca khúc Come back to sorrento - Trở về mái nhà xưa bằng hai tiếng Anh – Việt thì Võ Hạ Trâm lại chọn cho mình ca khúc tiếng Ý – Mattinata. Tuy nhiên so với Bùi Anh Tuấn, phần biểu diễn của Võ Hạ Trâm lại nhận được sự đánh giá cao hơn từ Ban giám khảo.

Cặp đôi thứ 3 là Ngọc Anh và Nathan Lee. Sau khi, Ngọc Anh đã thể hiện ca khúc tiếng Anh - Broken vow thì Nathan Lee trình bày ca khúc Caruso, bài hát kể về nỗi đau và sự khát khao của một người đàn ông trước khi chết, khi ông nhìn vào đôi mắt của người mình thương. Nathan Lee đã nhập tâm vào từng câu chữ bài hát và khiến khán giả bất ngờ khi những giai điệu âm nhạc dường như chạm thấu trái tim người nghe.

Cặp đôi cuối cùng là Khánh Linh và Kasim Hoàng Vũ. Với chất giọng mạnh mẽ cùng với chất liệu âm nhạc Rock có sẵn, Kasim Hoàng Vũ đã làm “nóng” cả khán phòng khi thể hiện trọn vẹn ca khúc O sole mio. Còn “họa mi” Khánh Linh đã đưa khán giả ngược dòng thời gian trở về với ca khúc La chanson de soveig- một trong những bài hát trong vở kịch nổi tiếng Peer gynt. Sở hữu giọng hát cao vút cùng với cách xử lý ca khúc tinh tế, phần biễu diễn của Khánh Linh nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả. Ngoài ra, hai vị giám khảo nam của chương trình đã bất ngờ đứng dậy vỗ tay chúc mừng và giành trọn cho Khánh Linh số điểm tuyệt đối là 40. Như vậy so với tuần trước, tuần này Khánh Linh đã có cú lội ngược dòng để thế vị trí kỷ lục của Hồ Trung Dũng và Nathan Lee trong liveshow 1.

Cách thức chia cặp đôi cho đêm thi tiếp theo được tính như sau: dựa vào tổng kết quả đã quy đổi ra phần trăm của Ban giám khảo thì thí sinh cao điểm nhất sẽ đối đầu với thí sinh thấp điểm nhất. Như vậy trong liveshow tiếp theo, 4 cặp thí sinh sau đây sẽ thi đấu với nhau: Khánh Linh - Ngọc Anh, Nathan Lee – Ngọc Khuê, Võ Hạ Trâm – Bùi Anh Tuấn, Kasim Hoàng Vũ – Hồ Trung Dũng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước