Khánh Thi sẽ không bất ngờ biến mất ở Bước nhảy hoàn vũ

H.H-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 14:23 GMT+7

Thời gian vừa qua kiện tướng dancesport Khánh Thi khiến khán giả ngạc nhiên với những lần biến mất bất ngờ. Dù Khánh Thi đã lên tiếng xin lỗi và cho biết đó là vì những áp lực trong cuộc sống khiến cô mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi thì công chúng vẫn băn khoăn về sự chuyên nghiệp của Khánh Thi.

Đáng kể nhất là việc Khánh Thi bất ngờ vắng mặt ở vị trí MC quen thuộc của Vũ điệu đam mê khiến Yến Trang từ vị trí khách mời được đẩy lên dẫn chương trình bất đắc dĩ. Khi trở lại với ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ mùa thi thứ năm, Khánh Thi đã phải đối diện với câu hỏi rằng: liệu cô có tiếp tục biến mất như thời gian qua khiến khán giả cảm thấy hẫng hụt?

Khánh Thi cho biết làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ là công việc thuộc chuyên môn dancesport của cô và được tạo điều kiện, ủng hộ nên cô không cảm thấy bị áp lực như khi đảm nhận vị trí MC của Vũ điệu đam mê. Ngoài ra những vấn đề, những thời gian khó khăn trong cuộc sống hiện giờ cũng đã được thu xếp ổn thỏa và để lại phía sau. Khánh Thi khẳng định cô sẽ hoàn toàn tập trung tâm, sức cho các liveshow của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ năm.

Đồng hành cùng Khánh Thi trên hàng ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ là biên đạo múa Trần Ly Ly. Do đã có thời gian cộng tác lâu dài nên hai giám khảo này khá ăn ý với nhau cho dù đôi khi khán giả có cảm giác giữa họ có sự “cạnh tranh ngầm”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước